Tướng Tachi Liên quân bao giờ ra mắt?

Tachi - Cuồng ma kiếm sẽ là đấu sĩ tiếp theo gia nhập đấu trường Liên Quân Mobile vào đầu tháng 8 tới.

Tachi Cuồng Ma Kiếm sẽ là vị Tướng thứ 109 của Liên Quân Mobile. Đây là một Đấu Sĩ có sức mạnh rất lớn về cuối trận và có độ cơ động rất cao. Ngoài đường tà thần, Tachi còn rất mạnh ở vị trí đi rừng.

Tachi đã ra mắt ở server thử nghiệm trong một thời gian dài và đã sẵn sàng được đưa vào trong game. Theo lịch sự kiện Đảo Sương Mù của Garena, Tachi dự kiến sẽ xuất hiện trong Liên Quân Mobile vào ngày 1/8 tới.

Một số nguồn tin cho biết, Tachi có được tặng miễn phí cho game thủ. 

Bộ kỹ năng Tachi Liên Quân Mobile

Nội tại: Phong ấn biển sâu

Khi tấn công Tướng hoặc quái rừng lớn, Tachi sẽ tích lũy một dấu ấn giúp gia tăng sát thương và hút máu. Khi có đủ 4 dấu ấn, Tachi sẽ được tăng tốc độ đánh và gây sát thương chuẩn trong 6 giây.

Chiêu 1: Phá vân thức

Tachi vung kiếm theo hướng chỉ định, gây sát thương theo đường thẳng và làm chậm 50% (Sát thương tăng thêm 60% với đơn vị không phải Tướng).

Khi tích đủ 4 dấu ấn cho nội tại, chiêu 1 sẽ trở thành tụ lực (người chơi có thể di chuyển trong lúc tụ lực). Đòn đánh thường trúng đích sẽ tăng thêm 20% sát thương.

Chiêu 2: Phục ma bộ

Tachi lướt theo hướng chỉ định, gây sát thương trên đường đi và khi dừng ở địa điểm chỉ định, Tachi sẽ gây sát thương gấp đôi lên các mục tiêu xung quanh. 

Chiêu cuối: Thập tự trân

Tachi sẽ bay tới vị trí chỉ định, làm chậm 90% và tấn công 2 lần. Sau khi đáp xuống, Tachi sẽ được kích hoạt nội tại và kèm theo cường hóa kỹ năng thứ nhất.