Tuyển thủ một thời của UTM tỏa sáng giúp VGA giành chiến thắng thứ 2 của mùa giải

Tên là Hope có khác, vào thi đấu là khác biệt liền

Lần đầu tiên tham dự một giải đấu lớn, VGA tỏ rõ sự yếu kém khi không có một tuyển thủ đúng nghĩa ở vị trí đi rừng. Thậm chí đã có lúc họ phải đưa Scary, một cựu tuyển thủ hỗ trợ vào thế chỗ. Kết quả là sau một chiến thắng bất ngờ trước Dashing Buffalo, VGA tuột dài với 7 trận thua liên tiếp. Sự trở lại của Hope, một cựu tuyển thủ của GAM đã giúp đội tuyển này chấm dứt chuỗi trận thất bại.

Xinzhao lần đầu xuất hiện ở mùa giải 2020

Ở cả 2 ván đấu, Hope đã mang đến bất ngờ khi sử dụng 2 vị tướng nằm ngoài Meta là Xinzhao và  Zac. Dù thi đấu không quá xuất sắc, nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm lâu năm, Hope thường xuyên tạo ra những lợi thế cho cả đội. Ở ván 2 dù đã có lúc sắp phá hủy nhà chính của đối phương, CES vẫn để VGA bật ngược lại và chấp nhận nhìn nhà chính nổ lần thứ 2. Rõ ràng điều VGA thiếu ở thời điểm này chính là một người thủ lĩnh giống như những gì Optimus đã giúp Team Flash trong quá khứ.

CES tường chừng đã có thể san bằng tỷ số

Nhưng VGA đã xuất sắc lội ngược dòng

Mặc dù đã chấm dứt chuỗi thất bại của mình, nhưng đội tuyển này vẫn đang trong nhóm đèn đỏ khi chỉ giành được 2 điểm sau 9 trận đấu. Nếu muốn leo hạng, họ sẽ cần thể hiện nhiều hơn ở giai đoạn lượt về. Đây không phải là một nhiệm vụ đơn giản bởi phía trước họ vẫn còn hàng loạt các đối thủ nặng ký hơn CES rất nhiều.

Hope hy vọng sẽ mang đến làn gió mới cho VGA