Tuyển thủ PUBG Mobile đạt FMVP nhờ có 'hậu phương' cổ vũ hết lòng

Tháng 9 này, tuyển thủ LeVis hẳn là cái tên hạnh phúc nhất làng PUBG Mobile khi vừa giành danh hiệu cá nhân xuất sắc 1 giải quốc tế.

Mới đây, giải đấu 2024 PMSL SEA Fall, sự kiện Esports đình đám nhất khu vực PUBG Mobile, đã chính thức khép lại với những khoảnh khắc đáng nhớ. Đại diện Việt Nam, bao gồm D’Xavier, ROY Esports và Team Secret, đã có màn trình diễn ấn tượng, lần lượt chiếm lĩnh các vị trí thứ 2, 3 và 5 chung cuộc.

Tuyển thủ PUBG Mobile đạt FMVP nhờ có 'hậu phương' cổ vũ hết lòng

Đặc biệt, các tuyển thủ nước ta còn vinh dự giành tấm vé quý giá đến với 2024 PMGC - giải đấu Esports lớn nhất toàn cầu của PUBG Mobile. Dù chưa thể giành chức vô địch, các đội tuyển Việt Nam đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc, để lại những pha highlight mãn nhãn, làm nức lòng người hâm mộ.

Nhưng tâm điểm của sự chú ý không chỉ dừng lại ở màn so tài gay cấn, mà còn là sự xuất hiện bất ngờ của Ngân Sát Thủ – vợ sắp cưới của tuyển thủ LeVis, tại Indonesia, nơi diễn ra vòng chung kết 2024 PMSL SEA Fall. Ngân Sát Thủ đã có mặt từ chiều 05/09, ngay trước khi giải đấu bước vào giai đoạn quyết định, để cổ vũ cho D'Xavier và đặc biệt là LeVis. Sự xuất hiện của cô nàng streamer xinh đẹp này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao và phấn khích.

Tuyển thủ PUBG Mobile đạt FMVP nhờ có 'hậu phương' cổ vũ hết lòng

Có vẻ như "buff tinh thần" từ vợ sắp cưới đã giúp LeVis thi đấu bùng nổ trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng Finals, khi anh ghi tới 10 điểm hạ gục, đưa D'Xavier vươn lên dẫn đầu BXH. Dù không thể giúp đội nhà giành chức vô địch, LeVis vẫn xuất sắc giành danh hiệu FMVP nhờ những màn trình diễn đỉnh cao.

Đây cũng là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp Esports của tuyển thủ sinh năm 2003, người từng lập kỳ tích khi giành HCV tại SEA Games 31, trở thành VĐV trẻ nhất đại diện Việt Nam trong bộ môn Thể thao điện tử.

Tuyển thủ PUBG Mobile đạt FMVP nhờ có 'hậu phương' cổ vũ hết lòng

Chắc chắn phen này LeVis là người hạnh phúc nhất, vừa có thành tích rực rỡ, vừa được vợ sắp cưới đến chăm sóc và ủng hộ hết mình. Trước đó, vào ngày 22/08, cộng đồng PUBG Mobile còn rầm rộ chia sẻ tấm thiệp cưới của Ngân Sát Thủ và LeVis, với lễ cưới được ấn định vào 21/09, ngay sau khi giải đấu 2024 PMSL SEA Fall kết thúc.

Với sự nghiệp đang thăng hoa và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, hy vọng LeVis sẽ tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.