LMHT: Peanut chính là tuyển thủ tiệm cận nhất với Faker về danh hiệu quốc nội

Không phải chovy hay ai khác mà cộng đồng nhận định rằng Peanut chính là cái tên tiệm cận nhất với Faker về chuối danh hiệu quốc nội

Trong làng LMHT quốc tế, nếu bàn về những tuyển thủ có số lượng danh hiệu nhiều nhất thì cái tên đứng hàng đầu chắc chắn chính là Faker. Bản thân anh không chỉ có số lượng thành tích cá nhân siêu khủng mà Faker còn thống trị ở mảng thành tích tập thể. Những danh hiệu đó có thể kể đến bao gồm 10 chức vô địch LCK, 4 lần lên ngôi CKTG và 2 danh hiệu MSI. SKT T1 / T1 cũng là đội tuyển duy nhất tại LCK có thể vô địch giải đấu này hơn 1 lần.

Có thể nói sự nghiệp vĩ đại của Faker đã vượt xa so với phần còn lại của nền LMHT. Tuy nhiên tại hạng mục danh hiệu LCK thì có một cái tên đã và đang rất gần với số lần lên ngôi giải quốc nội của Faker.

LMHT: Peanut chính là tuyển thủ tiệm cận nhất với Faker về danh hiệu quốc nội

Người đó không ai khác mà chính là Peanut - người Đi rừng của Hanwha Life Esports - khi đang sở hữu 7 danh hiệu vô địch LCK, nhiều thứ 2 và chỉ đứng sau mỗi Faker mà thôi. Đặc biệt là khi đang ở độ tuổi 26, Peanut hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu thêm một khoảng thời gian nữa để có thể san bằng thành tích với Faker trong trường hợp T1 không có bất kì danh hiệu LCK nào trong tương lai.

LMHT: Peanut chính là tuyển thủ tiệm cận nhất với Faker về danh hiệu quốc nội 2

Nhưng trong trường hợp của Peanut thì anh chỉ ở mức tiệm cận với Faker ở quốc nội mà thôi. Nếu xét về thành tích quốc tế, Peanut vẫn chưa có bất kì danh hiệu CKTG nào cả. Lần mà Peanut gần nhất với chức vô địch CKTG là vào năm 2022, tuy nhiên anh và đồng đội lại có màn thể hiện kém sắc để rồi chỉ có thể dừng chân tại Bán Kết mà thôi.

LMHT: Peanut chính là tuyển thủ tiệm cận nhất với Faker về danh hiệu quốc nội 3

Hiện tại khi bước đến với CKTG 2024, Peanut HLE sẽ cần phải thi đấu đúng với phong độ của một nhà vô địch LCK Mùa Hè 2024. Đây lại một lần nữa là một cơ hội và cũng là thử thách mà Peanut cần phải nắm bắt, nhất là khi thời gian còn thi đấu của nam tuyển thủ không còn dài nữa vì độ tuổi không còn trẻ của mình.