Tuyển Thủ Valorant Yay Bất Ngờ Tạm Nghỉ Thi Đấu Vì Lý Do Sức Khoẻ

Yay, ngôi sao của đội hình Valorant Bleed Esports bất ngờ tạm nghỉ thi đấu một thời gian vì lí do sức khoẻ khiến người hâm mộ khá bối rối.

Ngôi sao của đội hình Valorant Bleed Esports, yay, đang tạm thời nghỉ thi đấu chuyên nghiệp sau nhiều tranh cãi về bản thân tuyển thủ này nói riêng và toàn bộ đội hình Bleed Esports nói chung. Tổ chức đã nói rằng "lý do sức khoẻ" là lí do hàng đầu khiến tuyển thủ này phải tạm thời nghỉ thi đấu.

yay valorant

Đây là lần thứ hai mà yay tạm nghỉ thi đấu kể từ khi khoác màu áo Bleed. Khi gia nhập đội vào tháng 9 năm 2023, yay đã rút lui ngay trước thềm giải đấu Valorant ONE Pro Invitational, cũng do "các vấn đề về sức khoẻ không lường trước được."

yay valorant

"Sức khoẻ và thể chất tốt là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi tại Bleed", giám đốc điều hành của tổ chức Ian Huston chia sẻ. "Yay sẽ được nhớ đến khi anh trở lại với 100% phong độ, nhưng anh ấy sẽ nhận được sự hỗ trợ hoàn toàn của chúng tôi từ giờ cho tới lúc quay trở lại."

yay valorant

Việc tạm nghỉ thi đấu này xảy ra sau màn trình diễn đáng thất vọng của cả đội trong mùa giải đầu tiên của VCT Pacific, khiến người hâm mộ không còn biết có nên tin vào tổ chức này hay không. Cả đội đã thua 5 trận đấu, trong khi chỉ thắng được đúng một trận. Trên thực tế, chiến thắng duy nhất của Bleed là trước DFM, đội tuyển Valorant franchise yếu nhất lịch sử. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Yay trong gần 2 năm qua.

yay valorant

yay cũng vướng vào khá nhiều lùm xùm như khó tính với đồng đội, hối lộ ban huấn luyện hay có thái độ không chuyên nghiệp trong lúc tập luyện. Giờ đây, bất kể lí do là gì, Bleed Esports phải tìm ra người thay thế cho yay trước khi VCT Pacific Stage 2 bắt đầu vì họ không có tuyển thủ dự bị.