Ứng dụng Riot Mobile ra mắt: Valorant Mobile sắp sửa có mặt?

Liệu Riot Mobile có phải là nền tảng để Riot Games cho ra mắt Valorant Mobile hay không?

Riot Games đã chính thức ra mắt ứng dụng Riot Mobile, nó sẽ thay thế ứng dụng League + trước đó và hoạt động như nơi kết nối tất cả các tựa game của Riot Games trên nền tảng di động bao gồm Valorant và League of Legends . Trong vòng một thập kỷ qua, Riot Games đã tự khẳng định mình là một trong những nhà phát hành trò chơi điện tử nổi tiếng và dễ tiếp cận người chơi nhất. Từ Liên minh huyền thoại từng nổi tiếng đến game FPS góc nhìn thứ nhất Valorant, Riot Games được biết đến như là một NPH tạo ra các trò chơi thể thao điện tử mang tính cạnh tranh vô cùng hấp dẫn.

Ứng dụng League + trước đây là nơi kết nối tất cả người chơi Liên minh huyền thoại trên nền tảng di động. Người chơi có thể truy cập số liệu thống kê của họ và kiểm tra các bản tin từ ứng dụng. Với ứng dụng Riot Mobile mới, Riot Games nhằm mục đích cung cấp một trung tâm duy nhất cho tất cả các tựa game của Riot Games, cả những tựa game hiện tại và tương lai.

Ứng dụng Riot Mobile có gì?

Ứng dụng Riot Mobile chủ yếu được thiết kế để phục vụ như một ứng dụng đồng hành trên thiết bị di động cho Valorant và các tựa game khác của Riot. Ứng dụng League + sẽ tự động cập nhật lên Riot Mobile, ra mắt vào ngày 4 tháng 10 năm 2021.

Người chơi có thể làm gì khi sử dụng ứng dụng?

-Truy cập hồ sơ người chơi

-Trò chuyện với bạn bè

-Tìm kiếm bạn bè

-Cập nhật tin tức về trò chơi

Ứng dụng Riot Mobile sẽ hỗ trợ tất cả các tựa game của Riot, bao gồm:

-Valorant

-League of Legends

-League of Legends: Wild Rift

-Legends of Runeterra

-Team Fight Tactics

Ứng dụng sẽ có mặt trên cả 2 nền tảng Android và iOS vào ngày 4 tháng 10 năm 2021.

Với việc ứng dụng Riot Mobile đã công bố giới thiệu Valorant làm game chủ đề trên thiết bị di động của ứng dụng này, nên Valorant Mobile sớm ra mắt là rất cao. Ứng dụng Riot Mobile cũng đã hứa hẹn hỗ trợ cho các tựa game Riot trong tương lai, bao gồm cả Valorant Mobile.

MỤC LỤC [Hiện]