UEC 2022 – Loạn Chiến Mobile: Sôi động ngày Chung kết

Giải đấu UEC 2022 - Loạn Chiến Mobile đã mang đến những trận đấu chất lượng cùng không khí sôi động cho người chơi.

Đông đảo người hâm mộ đã có mặt trong ngày thi đấu cuối cùng của UEC 2022 – Loạn Chiến Mobile để cổ vũ nhiệt tình cho các đội tuyển CLB sinh viên mình yêu thích.

Dù chỉ mới được ra mắt trong thời gian ngắn nhưng Loạn Chiến Mobile đã được cộng đồng game thủ dành nhiều sự chú ý. Không chỉ vậy, nhà phát hành cũng rất tập trung xây dựng mảng Esports cho tựa game này. Nhờ đó mà các sân chơi bổ ích cho cộng đồng game thủ Việt đã được ra đời thu hút nhiều sự quan tâm.

Chung kết UEC 2022

UEC – Loạn Chiến Mobile 2022 là một trong những sự kiện eSports đình đám nhất trong giai đoạn cuối năm này. Giải đấu có sự tham gia của các game thủ sinh viên tham gia tạo nên không khí sôi nổi.

Chung kết UEC 2022

Trong trận thi đấu chung kết, rất nhiều game thủ đã có mặt từ sớm để “check-in” với dàn “chân dài” của Loạn Chiến Mobile. Không chỉ được trải nghiệm các trận đấu gay cấn, người chơi còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ ban tổ chức. Tuy là một giải đấu sinh sau đẻ muộn nhưng giải đấu UEC lần này chuyên nghiệp không kém gì các tựa game moba lâu đời khác tại Việt Nam.

Chung kết UEC 2022

Giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp

Chung kết UEC 2022

Nhiều người chơi cũng rất hào hứng thảo luận về những đội tuyển cũng như cá nhân sẽ trình diễn trong Vòng Chung Kết UEC 2022. Những ai dự đoán chính xác sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà độc đáo trên trang chủ của Loạn Chiến Mobile. Chính vì vậy vấn đề chuyên môn, kỹ năng của các đội tuyển thi đấu đã trở thành chủ đề hot.

Không khí của nhà thi đấu ngày càng nóng hơn bao giờ hết. Các tuyển thủ còn chưa xuất hiện nhưng khách mời và khán giả đều đã có mặt đông đủ để theo dõi Vòng Chung Kết UEC 2022.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin mới nhất nhé!