Valorant: Khi nào Episode 5 Act 3 sẽ kết thúc?

Những điều bạn cần biết về thời điểm kết thúc của Episode Act 3 - một trong những Episode lớn nhất của Valorant

Thời điểm cuối năm đã cận kề, cộng đồng game thủ Valorant trên toàn thế giới đang mong chờ từng ngày để có thể chào đón năm 2023 sắp đến. Đi kèm với đó, Episode 5 Act 3 cũng đã sắp đến hồi kết. Như đã biết, Act 3 của Ep 5 có thời gian tồn tại lâu hơn Act 1 và Act 2 tận gần 2 tháng, tức từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 1 năm 2023.  Một chương mới của Valorant cũng sắp sửa được mở ra để hé lộ thêm những bí mật về cốt truyện của game cũng như những cơ chế mới.

Theo như thông lệ, Act 3 của mỗi mùa sẽ kéo dài đến tận sang năm 2023. Và mùa giải mới của Valorant thường sẽ bắt đầu với giữa tháng 1. Vậy nên, khả năng cao vào khoảng ngày 10/01/2023, game thủ có thể có bản cập nhật mới, đánh dấu sự chuyển mình sang Episode 6 của Valorant.

Thông thường, bản cập nhật của mỗi đầu Episode sẽ rất nặng vì nó bao hàm những thay đổi lớn đến gameplay. Vậy nên, game thủ hãy chuẩn bị dung lượng bộ nhớ của máy ‘dư giả’ một tí. Thời gian bảo trì thường sẽ rơi vào khoảng 7:00 sáng theo giờ Việt Nam, một khung giờ khá dễ chịu vì ngoài những người chơi ‘cắm đêm’ liên tục, đó là một khung giờ rất tốt để bảo trì máy chủ. Sau khi hoàn tất quá trình bảo trì, game thủ có thể đăng nhập, cập nhật lại Valorant và tận hưởng Episode 6 của game.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/