UEC 2022 – Loạn Chiến Mobile: TNUT xuất sắc giành ngôi vô địch

TNUT đã trở thành nhà vô địch UEC 2022 - Loạn Chiến Mobile với thành tích ấn tượng là toàn thắng trong Vòng Chung Kết,

Kết thúc trận chung kết kịch tính, chủ nhân ngôi vô địch UEC 2022 của Loạn Chiến Mobile đã tìm ra chủ nhân là TNUT (Đại học Kỹ Thuật – Công Nghiệp Thái Nguyên).

Như các bạn đã biết, UEC là một trong những sự kiện eSports đình đám nhất trong giai đoạn cuối năm 2022. Giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp, đầu tư không thua kém các tựa game moba lâu đời khác.

TNUT đã thi đấu với một phong độ trên cả tuyệt vời trong cả ngày hôm nay. Họ đã đánh bại cả IUH và VHU với kết quả chung cuộc là là 2-0. Cả 4 ván đấu các tuyển thủ đến từ Đại học Kỹ Thuật – Công Nghiệp Thái Nguyên đều thể hiện sự “out trình” (hơn hẳn) đối thủ.

TNUT xuất sắc giành ngôi vô địch

Mặc dù đội tuyển đến từ Thái Nguyên phải thi đấu nhiều hơn HCMUTE một trận đấu, nhưng khi bước vào trận chung kết thì TNUT không bị bắt bài mà vẫn giữ được tinh thần thi đấu ổn định, đỉnh cao.

Tại trận chung kết BO5 với HCMUTE, TNUT đã áp đảo hoàn toàn đối thủ ở cả kỹ năng và chiến thuật. Sau cả 3 ván đấu trong chiến thắng 3-0 này, đội chỉ để mất duy nhất 2 trụ vào tay HCMUTE. Con số này thể hiện sức mạnh khiến đối thủ nghẹt thở của nhà vô địch UEC 2022.

TNUT xuất sắc giành ngôi vô địch

TNUT đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất nhờ kết quả 3-0 trong ngày thi đấu cuối cùng. Ngoài thành tích đáng ngưỡng mộ, TNUT cũng sẽ nhận được 40 triệu VNĐ tiền thưởng. Trong tương lai, TNUT hứa hẹn sẽ góp mặt trong nhiều giải đấu Loạn Chiến Mobile với những trận đấu xuất sắc hơn nữa.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports ngay nhé!