Úp mở về skin riêng, liệu Uzi có phải người tiếp theo ghi tên vào Đại Sảnh Huyền Thoại?

Trong phiên livestream, Uzi cho biết nếu được chọn, anh sẽ làm skin cho vị tướng Vayne.

Như đã biết, Riot Games đã cho ra mắt Hall of Fame (Đại Sảnh Huyền Thoại) nhằm vinh danh các tuyển thủ có công lao và sức ảnh hưởng lớn đối với bộ môn LMHT. Mỗi năm, sẽ có 1 tuyển thủ được đội ngũ cố vấn lựa chọn để bước vào sảnh danh vọng này. Một trong những câu hỏi được bàn tán nhiều nhất trong cộng đồng LMHT hiện nay là: Ai sẽ là người tiếp theo bước vào Đại Sảnh Huyền Thoại sau Faker. Mới đây, vấn đề này một lần nữa rần rần trở lại trong cộng đồng fan hâm mộ xứ Trung bởi những chia sẻ tình cờ của Uzi trong phiên livestream ngày hôm qua (3/7). Có lẽ là vì muốn tạo hiệu ứng cho buổi livestream nên Uzi đã đột nhiên nhắc đến trang phục vinh danh của Faker, sau đó cựu tuyển thủ này lại đột nhiên chuyển chủ đề sang skin của mình. Uzi cho biết, nếu được chọn một vị tướng để làm skin thì anh chắc chắn sẽ chọn Vayne – UziVN Đại Sảnh Huyền Thoại.

Sau đó khi trò chuyện với 2 streamer khác là AmazingJ (AJ) và XDD, Uzi cũng hỏi: “Này AJ, chẳng phải cậu nên hỏi khi nào skin của tôi ra mắt sao? Nếu có skin rồi thì cậu có mua không? [...] Dạo này Vayne không có skin mới đâu”. Tuy rằng đây có thể chỉ là những lời bông đùa của Uzi nhưng ngay lập tức, chủ đề này đã lọt vào top hotsearch trên Weibo (một trang mạng xã hội lớn của Trung Quốc). Trước đó, Uzi cũng được dự đoán là một trong những “ứng cử viên” sáng giá tiếp bước Faker để tiến vào sảnh danh vọng của LMHT. Dù hiện đã giải nghệ nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng và địa vị của Uzi đối với nền LMHT Trung Quốc. Thêm vào đó, LPL được coi như khu vực lớn hàng đầu của LMHT bên cạnh LCK, vì vậy việc cân nhắc vinh danh một tuyển thủ đến từ khu vực này trong năm tới là hoàn toàn hợp lí.

Một bộ phận game thủ Trung Quốc cho rằng Uzi không thể chung mâm với Faker

Tuy nhiên, một bộ phận game thủ Trung Quốc lại tỏ ra không mấy hào hứng trước việc này. Theo họ, trong suốt sự nghiệp Uzi chưa một lần vô địch CKTG, xét về mặt danh hiệu, sẽ là hơi “với” đối với cựu tuyển thủ này: Khi mà Ahri của Faker có thể lấy ra 4 cúp thế giới để kỷ niệm sự nghiệp đầy vẻ vang của Quỷ Vương thì “vua về nhì” liệu có gì để khoe đây?