Update Dota 2 7.23f: Nerf mạnh Puck carry với combo Phase Shift Attack

Mất đi 2 trụ cột khá quan trọng trong đội hình là Noway và Dia1, liệu EVOS Esports có đủ sức để cạnh tranh Top 4taij VCS Mùa Xuân 2020?
Đội hình EVOS Esports VCS Mùa Xuân 2020: Đủ sức tranh Top 4?

VCS Mùa Xuân 2020 sẽ khởi tranh vào ngày 31/1 tới, và các đội tuyển đang hoàn thiện đội hình để chuẩn bị cho giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của LMHT Việt Nam. Ngày hôm nay, EVOS Esports đã công bố đội hình cho mùa giải 2020:

Đội hình EVOS Esports tại VCS Mùa Xuân 2020:

Đội hình EVOS Esports VCS Mùa Xuân 2020: Đủ sức tranh Top 4?
Đội hình EVOS Esports 2020

Pake chính là phương án thay thế tốt nhất mà EVOS Esports có thể tìm ra vào thời điểm hiện tại. Dù phong độ khá trồi sụt trong mùa giải vừa qua, nhưng Pake vẫn là một tuyển thủ khá tiềm năng và có tương lai rộng mở. Nếu trở lại với phong độ cao nhất, Pake sẽ là nhân tố mang lại thành công cho EVOS tại VCS Mùa Xuân 2020.

Đội hình EVOS Esports VCS Mùa Xuân 2020: Đủ sức tranh Top 4?
EVOS Esports chiêu mộ thành công Pake từ Cerberus Esports

Với sự xuất hiện của Hiro, Coyote sẽ chuyển từ vị trí đường trên sang đường giữa. Còn ở khu vực đường dưới, sau sự ra đi của Noway, Biob và Hai, Harbinger đã trở lại thi đấu cùng với nhân tố mới: Bie, người đã có một mùa giải khá ấn tượng cùng FTV Esports.

Trong mùa giải mới, EVOS Esports có một đội hình trẻ trung kết hợp với kinh nghiệm của Harbinger. Cả Hiro, Sorn và Divkid đều có những màn trình diễn tốt tại VCS 2019, nhưng sự ổn định vẫn là điều mà 3 tuyển thủ này chưa có được. HLV Beyond và Violet sẽ còn rất nhiều điều phải làm để EVOS có thể trở lại với đỉnh cao như năm 2018.

Thành Hưng