Uy tín như Độ Mixi, nói xây cầu tự thiện cho dân Cao Bằng thì vài tháng sau hoàn thành chỉ tiêu

Theo như kế hoạch từ thiện năm ngoái đề ra, ngay trong tháng này cây cầu từ thiện ở Cao Bằng do bộ tộc Mixi sẽ được khánh thành.

Vào đầu tháng 12/2020, Độ Mixi đã lên kế hoạch từ thiện với mục đích giúp đỡ trẻ em ở quê hương mình là Cao Bằng có một cây cầu để dễ di chuyển và xe đạp giúp các em đi học nhanh hơn. Đây là hoạt động thường niên của anh trong dịp tháng cuối năm, một phần là sẽ trích một số tiền túi và phần còn lại là tấm lòng của các anh em donate và bộ tộc. 

Sau khi chốt tất cả số tiền, anh kê khai với các anh em trong bộ tộc và dự định sẽ trích khoản 200 triệu để xây cầu cho bà con. Còn nhớ tháng 12 vừa qua, Độ Mixi bất ngờ nhận được số tiền donate 100 triệu đồng từ một fan lớn của anh ở trong TP HCM khi nghe tin Độ từ thiện.

Mới chỉ trôi qua được gần 2 tháng, Độ Mixi đã gần như đạt được kế hoạch đề ra ban đầu. Theo như thông báo thì ngay hôm nay Độ Mixi cùng các anh em sẽ lên Cao Bằng dự lễ khánh thành cầu từ thiện này. Không chỉ có cây cầu, anh còn dùng số tiền còn lại để mua xe đạp cho các em nhỏ ở Cao Bằng để các em được đi học nhanh hơn.

"Uy tín" như Độ Mixi, nói là làm ngay !

Nổi tiếng vì sự trải đời cũng như khiếu hài hước và nói chuyện thẳng thắn, Độ Mixi còn được lòng fan khi luôn yêu thương nghĩ tới mọi người trong mọi hoàn cảnh. Có thể công nhận anh hiện tại đang là một trong những streamer nổi tiếng nhất VN.