Saigon Buffalo thi đấu xuất sắc tạm thời dẫn đầu VCS

Saigon Buffalo lội ngược dòng thành công. Họ có chiến thắng 2-1 trước CERBERUS. Ván thi đấu thứ 2 thể hiện sự gắn kết của đội.

Saigon Buffalo (SGB) và CERBERUS (CES) đã có một ngày thi đấu rất cống hiến. Họ mở combat khốc liệt, thế trận đổi chiều liên tục, khó đoán. Rất may mắn cho fan được xem trực tiếp loạt trận này. 10 tuyển thủ và các bình luận viên đã có một đêm bùng cháy trong ngày cuối cùng tuần thứ nhất VCS 2021.

CERBERUS

Sau 30 phút thi đấu ván 1, cơ hội chiến thắng dành cho CERBERUS vẫn 50/50

Ván 1, đội tuyển SGB mang con bài Ashe đã ở ngoài meta vào trận đấu cho xạ thủ Arrietty. 9 vị tướng còn lại đều rất phổ biến như là Zoe, Thresh, Leona, Gragas, Renekton… Khi đồng hồ đã vượt qua con số 30 phút, số tiền chênh lệch giữa 2 đội không quá 1k. Số lượng trụ, rồng thu được cũng đều nhau. Bước ngoặt ván đấu được định đoạt ngay giữa bản đồ. SGB nằm xuống 4 người, CES ăn Baron, SGB nỗ lực ngăn cản mục đích của CES nhưng bất thành. Họ đành chịu thua ván đầu tiên.

Ván 2, SGB tung ra một đội hình cực kỳ dị có nhiều sát thương, hất tung và mở được giao tranh. Bao gồm Akali, Udyr, Kalista, KaiSa, Galio. Các vị tướng này rất mỏng manh và dễ hạ gục. SGB phải phối hợp cực kỳ nhuần nhuyễn, ra vào giao tranh hợp lý mới mong vận hành được chiêu bài lạ thường như vậy. Bên phía CES, họ tiếp tục dùng các vị tướng tiêu chuẩn, ngoại trừ Malphite đang có tỷ lệ thắng 50% tại VCS. SGB quyết định chọn phương pháp giao tranh khắp nơi trên toàn bản đồ, họ đã thành công. CES lúng túng đối phó, dần rơi vào bế tắt trước kỹ năng cá nhân và sự sắp xếp giao tranh tổng hoàn hảo của SGB. Họ đành chấp nhận cùng SGB đi đến ván quyết định.

Ván 3, hai đội tuyển trở lại meta của phiên bản 11.1 LMHT. CES là đội thua ván 2, họ được quyền chọn bên. CES đã chọn bên đội xanh, màu xanh đã mang về 2 thắng lợi cho loạt BO3 này. SGB đang có phong độ dâng cao, họ chơi lấn lướt đối thủ. Ăn được 3 rồng từ lợi thế của đội đỏ. Phút 27, SGB lần đầu tiên thua combat ở ván 3. Họ lên bảng đếm số 2 thành viên. CES đội hình còn đủ 5 người nhưng có lượng máu thấp. Họ đánh liều ăn Baron. Hasmed, Bean J, Arrietty ngăn cản CES thành công, Baron thuộc về SGB và ván đấu thứ 3 cũng vậy.

Chiến thắng này đã đưa SGB, đội được đánh giá là yếu tại VCS mùa xuân 2021 tạm thời đầu bảng với 2 trận bất bại.

Saigon Buffalo

Saigon Buffalo có đội hình cực dị ở ván 2

Xem thêm: Màn debut ‘cực căng’ của MC Mai Dora khiến cộng đồng LMHT phấn khích