Và con tim đã vui trở lại: 100T.Bang xuất sắc "gánh team" với hàng loạt những pha xử lý đỉnh cao

Chiến thắng trước Cloud9 đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của 100T tại LCS.

Cứ tưởng như tương lai của Bang sẽ trở nên u ám khi mới chỉ 2 tuần trước đó anh được thông báo sẽ phải thi đấu cho team Academy. Tuy nhiên chỉ sau 1 trận phải đánh ở team hạng 2, anh lại quay trở lại để thi đấu ở LCS. Càng tuyệt vời hơn khi 100T đã có được những chiến thắng đầu tiên tại mùa giải nhờ những đóng góp to lớn của Bang.

Cuối cùng đã lại được thấy Bang nở nụ cười

"

"

Mới đây nhất trong trận đấu giữa 100T và C9, Bang đã thể hiện một phong độ tuyệt vời với quân bài Xayah. Dường như những phẩm chất thời còn đỉnh cao trong màu áo SKT dần quay trở lại. Những pha tốc biến tấn công, lách nhẹ né cú đá lưỡi của Tahm Kench và bấm khăn giải thuật chỉ một tích tắc sau khi trúng Đại Băng Tiễn của Ashe thực sự khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Bang kết thúc trận đấu với 1 chỉ số KDA hoàn hảo là 7/0/7.

Trận đấu hoàn hảo của Bang

Highlights 100T vs C9

Trên thực tế đây không phải là lần đầu tiên Bang thể hiện một phong độ tuyệt vời trong màu áo của 100 Thieves. Xuyên suốt từ giai đoạn mùa xuân đến nay, cựu tuyển thủ SKT T1 luôn là cái tên thi đấu ổn định nhất trong đội hình của 100T. Dẫu vậy, việc các đồng đội thi đấu dưới phong độ và cả những lùm xùm trong hậu trường đã khiến đội tuyển này trượt dốc không phanh và thường xuyên ngự trị ở vị trí top đầu BXH... từ dưới lên.

100T tạm thời thoát khỏi khu vực đèn đỏ

Những chiến thắng này thực sự rất quan trọng đối với Bang và 100T. Nó không những giúp đem lại tự tin cho Bang và những người đồng đội mà còn đẩy họ thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH. Hơn thế “100 tên cướp” đã được “nếm mùi” chiến thắng sau chuỗi thất bại liên tiếp. Hy vọng 100T sẽ tiếp đà để có thêm những chiến thắng tiếp theo.