VALORANT: Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng thi đấu Esports khi nào?

Bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã khiến cho khá nhiều game thủ bất ngờ vì anh từng thi đấu VALORANT cho một đội tuyển Việt Nam.

Trong quá khứ, cộng đồng game thủ đã từng được chứng kết không ít những ngôi sao từ Việt Nam cho đến quốc tế có sở thích chơi game ở đủ thể loại như Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý cho đến VALORANT hay Liên Quân Mobile.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang bàn tán xôn xao về một chàng trai được cho là bạn trai của nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

Đã có rất nhiều bài viết bàn tán về

Đã có rất nhiều bài viết bàn tán về “bạn trai tin đồn” mới của nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

Theo tìm hiểu, “bạn trai tin đồn” của nữ ca sĩ này có tên Matthis Metharam, anh và Thiều Bảo Trâm đã công khai theo dõi và tương tác với nhau trên Instagram cá nhân. Cũng trên chính nền tảng mạng xã hội này, Matthis Metharam không ngần ngại khen Thiều Bảo Trâm xinh đẹp và còn thêm hình ảnh của cô vào phần highlight trên Instagram.

Về phần Matthis Metharam, sau khi tin đồn lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội thì anh đã chuyển trang cá nhân từ chế độ công khai sang riêng tư. Dẫu vậy, cộng đồng mạng vẫn tìm kiếm được khá nhiều thông tin như Matthis Metharam đang sống và làm việc ở cả Pháp và Việt Nam. Trong quá khứ, Matthis Metharam từng làm người mẫu cho một số thương hiệu thời trang.

Matthis Metharam từng thi đấu VALORANT từ năm 2020 đến 2022.

Matthis Metharam từng thi đấu VALORANT từ năm 2020 đến 2022.

Nhưng ngoài những thông tin ấy, cộng đồng VALORANT Việt Nam còn bất ngờ hơn khi anh chàng này từng thi đấu cho đội tuyển Kantic Gaming (đội tuyển Việt Nam) với cái tên MaTryXs.

Tuy nhiên, Matthis Metharam đã dừng thi đấu VALORANT kể từ năm 2022 sau một mùa giải không mấy thành công ở tại VCT Vietnam Stage 2: Challengers.

Khá nhiều game thủ bất ngờ khi bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng thi đấu Esports.

Khá nhiều game thủ bất ngờ khi bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng thi đấu Esports.

Còn về phần Thiều Bảo Trâm, nữ ca sĩ này từng vướng phải không ít tin đồn liên quan đến nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Vậy nên khi có “bạn trai tin đồn” mới, cộng đồng mạng đã bàn tán xôn xao về Thiều Bảo Trâm và Matthis Metharam.

Hiện tại, cộng đồng mạng Việt Nam vẫn đang bàn tán rất nhiều về Thiều Bảo Trâm và

Hiện tại, cộng đồng mạng Việt Nam vẫn đang bàn tán rất nhiều về Thiều Bảo Trâm và “bạn trai tin đồn”.