Valorant: Battle Pass của Act 2 sẽ chính thức kết thúc vào ngày 13.10 - eSports

Battle Pass sắp kết thúc cũng báo hiệu rằng sắp có điệp viên mới được ra mắt, tương tự khi Killjoy được giới thiệu khi Act 2 vừa mới ra mắt chính thức.

Trong Valorant, ngoài việc cày ‘hợp đồng’ của tướng để nhận thưởng thì người chơi cũng có thể mua Battle Pass để nhận những phần quà xịn xò. Battle Pass là tính năng độc đáo giúp người chơi nhận được những phần thưởng hấp dẫn như Spray (Bình xịt), súng, điểm Radianite, …

Hiện tại, Battle Pass của Valorant đã tiến tới Act 2 (Chương 2). Và theo chia sẻ của Riot Games, Act 2 sẽ chấm dứt vào ngày 13.10. Tuy nhiên mỗi khu vực khác nhau sẽ có thời gian kết thúc khác nhau.

Valorant: Battle Pass của Act 2 sẽ chính thức kết thúc vào ngày 13.10Valorant: Battle Pass của Act 2 sẽ chính thức kết thúc vào ngày 13.10

Cụ thể hơn, tại khu vực Bắc Mỹ, Bắc Mỹ La Tinh và Brazil sẽ kết thúc vào lúc 8 giờ chiều ngày 13.10. Khu vực Hàn Quốc và Châu Á Thái Bình Dương sẽ kết thúc vào lúc 4 giờ sáng ngày 14.10. Còn khu vực Châu Âu sẽ kết thúc vào 13.10. Tất cả thời gian này đều đã được chuyển theo giờ Việt Nam.

Với thông tin này, đối với những ai đã mua Battle Pass sẽ có thời gian khoảng 1 tháng nữa để có thể cày cấp độ và giành được những phần thưởng hấp dẫn. Trong Act 2, khi cày lên cấp 50 các bạn sẽ được nhận skin súng Hivemind Shorty hoàn toàn miễn phí. Thêm vào đó người chơi nào mua 230.000 VNĐ (10 USD) sẽ được nhận thêm dao Hivemind.

Valorant: Mẹo bá đạo giúp Jett và Razer chiếm vị trí siêu tốt trong bản đồ SplitValorant: Mẹo bá đạo giúp Jett và Razer chiếm vị trí siêu tốt trong bản đồ Split
Valorant: Mẹo bá đạo giúp Jett và Razer chiếm vị trí siêu tốt trong bản đồ Split
Với vị trí độc đáo và không ai ngờ trong bản đồ Split của Valorant, bạn có thể hạ gục đối thủ mà chẳng tốn bất kỳ 'miếng máu' nào.

Ngoài ra cũng có một điều đặc biệt cứ mỗi Act đó là điệp viên mới. Tại Act 2, Riot Games đã giới thiệu điệp viên mới là Killjoy. Vì vậy nếu các bạn không quan tâm đến Battle Pass thì có thể ngóng đợi điệp viên mới tại Act 3.