LMHT: Tốc Chiến - LMHT Mobile mở đăng ký thử nghiệm cho IOS

Mới đây phiên bản quốc tế của LMHT: Tốc Chiến (LMHT Toc Chien) đã cập nhật về ngày phát hành, mở đăng ký trước cho nền tảng iOS

Sau hàng loạt tin đồn và nhiều lần bị trì hoãn, cuối cùng thì Riot Games cũng đưa ra một thông báo chính thức về LMHT phiên bản mobile. Theo đó, LMHT Mobile sẽ được phát hành trên 2 hệ điều hành IOS và Android vào năm 2020 với tên gọi: LMHT: Tốc Chiến.

Mới đây, LMHT Tốc Chiến đã mở đăng ký trước cho nền tảng iOS, đồng thời ở phía dưới dòng miêu tả của game đã được cập nhật chỉ ra rằng LMHT: Tốc Chiến sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào cuối năm 2020. Nghĩa là game có thể ra mắt vào tháng 11 hoặc 12, tùy vào ý định của Riot Games có muốn kéo dài đợt thử nghiệm kế tiếp hay không.

LMHT: Tốc Chiến - LMHT Mobile mở đăng ký cho người chơi trải nghiệm
Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến được phát hành năm 2020

LMHT: Tốc Chiến vẫn sẽ ra mắt các phiên bản các bản chơi thử từ giờ cho tới cuối năm, bắt đầu từ Trung Quốc. Theo kế hoạch, phiên bản di động sẽ chính thức được phát hành trên toàn thế giới dự kiến vào tháng 11 hoặc tháng 12 năm 2020 và phiên bản console sẽ được ra mắt sau đó.

Hiện tại, người chơi đã có thể đăng ký để nhận cập nhật về bản chơi thử open beta tại địa chỉ sau: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

LMHT: Tốc Chiến - LMHT Mobile mở đăng ký cho người chơi trải nghiệm
LMHT Tốc Chiến đã mở đăng ký cho người chơi trải nghiệm

Theo xác nhận từ phía Riot, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ gần như một tựa game mới, với những thay đổi lớn khiến cho tốc độ trận đấu nhanh hơn, chỉ còn diễn ra trong khoảng 15-20 phút. Giao diện và bản đồ của LMHT: Tốc Chiến cũng sẽ được thiết kế lại để phù hợp với những nền tảng mobile và console.

LMHT: Tốc Chiến - LMHT Mobile mở đăng ký cho người chơi trải nghiệm
LMHT Tốc Chiến sẽ có giao diện và bản đồ thay đổi nhiều so với LMHT truyền thống

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ được phát hành với khoảng 90 vị tướng. Các vị tướng khác sẽ được thêm dần vào trò chơi. LMHT: Tốc Chiến vẫn sẽ duy trì các chế độ chơi đánh thường, xếp hạng lẫn đánh với máy.