Valorant: Bundle mới “Gaia’s Vengeance” có gì hấp dẫn?

Valorant giới thiệu bundle súng mới với phong cách vừa sang trọng, quyền lực vừa đầy ma thuật, huyền bí mang tên Gaia's Vengeance.

Vậy là một Bundle mới cùng với ý tưởng táo bạo khi kết hợp tính “hoang dại” của thiên nhiên và sự “huyền bí” trong những hoạ tiết trang trí, hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm chưa từng trải qua.

Valorant: Bundle mới
Toàn bộ súng và Cận Chiến có trong gói bundle mới này

Gói Gaia’s Vengeance (Tạm dịch là Sự trả thù của Gaia), sẽ xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới bao gồm một Cận Chiến và 4 loại súng: Vandal, Ghost, Marshal và Guardian. Ngoài hình dạng gốc, mỗi súng đều sẽ có 3 biến thể màu khác nhau để người chơi thoả sức lựa chọn. Ngoại ra chúng cũng có 4 cấp độ để có thể mở khoá hiệu ứng kết liễu, âm thanh bắn,… Ngay cả chiếc Rìu Cận Chiến cũng có thể nâng cấp VFX và âm thanh khi bạn trang bị hoặc sử dụng để tấn công.

Valorant: Bundle mới
Hiệu ứng kết liễu

Nguồn cảm hứng cho những thiết kế vô cùng độc đáo này là từ đâu? Nhà sản xuất cấp cao Preeti Khanolkar của VALORANT đã trả lời rằng: “Chúng tôi có thể đã tạo ra một trang phục dựa trên chủ đề rừng và điều chỉnh nó theo nhiều hướng khác nhau, nhưng nhóm nghiên cứu chợt nhận thấy sự pha trộn vô cùng tuyệt vời này giữa sự bí ẩn, ma thuật, khó hiểu và quyền lực.” Khanolkar chia sẻ thêm: “Chúng tôi đặt tên cho bộ trang phục sau khi cả đội đã hoàn thành công việc thiết kế nó, ở tại thời điểm đó, chúng tôi thực sự cảm nhận được sự cân bằng giữa sự cao quý và nguy hiểm – một loại vẻ đẹp đầy ám ảnh.”. Nếu như bạn chưa biết thì “Gaia” còn là tên của một nữ thần quyền năng trong thần thoại Hy Lạp, Nữ thần đại diện cho mặt đất, Đất mẹ Gaia.

Valorant: Bundle mới
Ảnh từ Valorant Leaks

Phó giám đốc nghệ thuật Sean Marino đã thú nhận rằng ban đầu đội ngũ của ông không định để gói Gaia’s Vengeance này có hiệu ứng cũng như âm thanh đặc biệt. Nhưng sau khi suy nghĩ kĩ càng, cả đội đã quyết định trì hoãn thêm một chút thời gian để sáng tạo thêm phần hiệu ứng cho gói trang phục này. Gói Gaia’s Vengeance có giá 7.100VP và sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 3. Người chơi mua gói này cũng sẽ mở khóa thẻ người chơi độc quyền, gun buddy và bình xịt.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?