Valorant: Bundle mới Xenohunter sắp ra mắt tuyệt đẹp, nhưng mà…

Bundle mới Xenohunter sẽ mang đến cho người chơi một cảm giác rất 'đặc nhiệm', tuy nhiên nó vẫn chưa thực sự thỏa mãn được cộng đồng

Theo như một lịch trình đã có từ trước, mỗi tối thứ 3 hoặc thứ 4 hàng tuần sẽ là thời điểm các fan hâm mộ tựa game Valorant hóng chờ từng phút giây để xem những hé lộ mới như skin súng, cập nhật, hay các nội dung mà Riot Games và các ‘chuyên gia đào dữ liệu’ cung cấp.

Và khi bundle Neptune đã sắp kết thúc, game thủ đã chuẩn bị tinh thần cho một cú hích lớn sắp tới. Đáp ứng 50% kỳ vọng của người hâm mộ, Riot Games tung ra loạt bundle mới Xenohunter với thiết kế cực kỳ hầm hố.

Bundle mới Xenohunter dáng vẻ của những loại vũ khí chuyên dụng trong các dòng phim hành động lén lút, mang một ‘vibe’ rất tương tự như các tác phẩm điện ảnh như Alien vs Predator, hay các tựa game như Metal Gear Solid, Sniper… Vẻ ngoài của bundle này thực sự không có gì để chê.

Valorant: Bundle mới Xenohunter sắp ra mắt tuyệt đẹp, nhưng mà...

Xenohunter sẽ bao gồm 5 vũ khí, 4 súng và một cận chiến. Các súng được khoác lên mình bộ áo ‘đặc nhiệm’ này là Phantom, Bucky, Odin và Frenzy. Riêng vũ khí cận chiến, đây là một con dao với hoạt ảnh xoay vô cùng bắt mắt, hứa hẹn sẽ là một đối trọng cực kỳ lớn cho những ‘ông hoàng trong làng múa dao’ như Balisong (hay còn gọi là dao bướm) và Karambit.

Ngoài ra, set súng này còn sở hữu một loại nâng cấp rất thú vị. Cụ thể khi đạt mốc nhất định, trên thân súng sẽ có một bảng điều khiển tương tự một chiếc mini map. Tuy không chính xác là mini map ( vì như thế sẽ quá mất cân bằng ) nhưng đây là một điểm cực kỳ thú vị và được đánh giá rất cao của cộng đồng game thủ.

Tuy nhiên, sở dĩ nói Riot Games chỉ đáp ứng 50% kỳ vọng vì đây cũng chỉ là một bundle thường. Sẽ không có bất cứ hiệu ứng kết liễu hay âm thanh mới hoàn toàn. Một số người cho rằng, âm thanh của súng tuy nghe sơ là mặc định, nhưng có vẻ Riot Games đã tinh chỉnh nhẹ để có phần dải âm nghe uy lực hơn. Tuy nhiên như thế vẫn là chưa đủ để so sánh với những bundle thay đổi hoàn toàn cảm giác của một khẩu súng như Prime hay RGX.

Dự kiến, Bundle mới Xenohunter sẽ cập bến máy chủ chính thức vào rạng sáng ngày 09/06, tức chỉ còn chưa đến 1 ngày nữa. Anh em đã chuẩn bị lúa gạo chưa nào? Nếu không vì bundle này quá đẹp thì vũ khí cận chiến của Xenohunter cũng thực sự đột phá đúng không?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Valorant nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel

Kênh Youtube Kênh Tin Game:https://www.youtube.com/channel/UC4v1LHDKaJAierdrhAwUkew

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?