VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 14: Fancy United Esports toàn thắng ở vòng bảng

Ngày đấu cuối của vòng bảng giải Challengers Vietnam Split 1 diễn ra với cặp trận TWOKAY vs BIG BAAM và LAZYWANNAWIN vs FANCY UNITED ESPORTS

Sau ngày thi đấu thứ 13, bảng xếp hạng của Challengers Vietnam Split 1 không có bất cứ sự thay đổi nào. Ngày thi đấu áp chót của vòng bảng kết thúc với tấm vé trụ hạng cho TEAM LOFI và chiến thắng dễ dàng của TÌM TÀI TRỢ trước các thành viên bên phía VICTORY.

Bảng xếp hạng Challengers Vietnam Split 1 ngày 13
Bảng xếp hạng Challengers Vietnam Split 1 ngày 13

BIG BAAM 2 – 0 TWOKAY

Cặp đấu BAAM và 2K hôm nay sẽ quyết định cái tên còn lại tham dự vòng Playoffs và qua đó có cơ hội bước tới ngôi vương tại Split 1.

Fracture là một lựa chọn tương đối mạo hiểm trong ngày hôm nay khi 2K lại quyết định pick map đó. Mặc dù 2K đã có phần trình diễn ấn tượng ở Fracture trước đó nhưng chưa chắc lần này họ sẽ thành công. Tuy nhiên, 2K cũng đã có một sự lựa chọn khôn ngoan khi ban map Pearl – một trong những bản đồ BAAM rất tự tin trong mùa giải hiện tại.

Map pick chọn của 2 team 2K và BAAM
Map pick chọn của 2 team 2K và BAAM

2K đang phụ thuộc quá nhiều vào bộ đôi Juu và Kong, nếu hai người này bắn hay thì team thắng còn ngược lại, hai người này không được chơi game thì team dễ gãy. Đối vớ vers4ce có trách nhiệm tạo khoảng trống cho các đồng đội của mình. Tuy nhiên, anh chàng này chưa có nhiều đất để thể hiện bản thân khi mà bên phía tấn công luôn gặp Nhatthong2k.

Nhatthong2k trong tay cầm dao, cầm op đã cản được đường di chuyển của vers4ce rất nhiều. Đặc biệt trong round thi đấu cuối cùng, một mình vers4ce cầm op phản lực lại team đối phương mà không có bất kì sự trợ giúp nào từ 2K. Rất tiếc nhưng ở map thi đấu đầu tiên này, BAAM đã dành chiến thắng với tỷ số 13 – 10.

BAAM dẫn đầu tỷ số 1 - 0
BAAM dẫn đầu tỷ số 1 – 0

Sang map đấu thứ hai cũng là map tủ của mình, các thành viên bên phía BAAM thi đấu hết sức nhẹ nhàng, họ khiến cho 2K gần như nghẹt thở hoàn toàn. Big BAAM chính thức là đội đặt chân vào Top 4 và sẽ cùng các team như FCY, TTT, LAZY cạnh tranh cho ngôi vương tại Split 1.

KDA trận đấu
KDA trận đấu

FANCY UNITED ESPORTS 2 – 0 LAZYBUTWANNAWIN

FCY đang sở hữu chuỗi thắng kinh điển của làng Valorant Việt Nam. Liệu hôm nay LAZY có thể ngắt chuỗi tháng của FCY hay không? Đó là một ẩn số và ngay bây giờ chúng ta sẽ tìm kiếm.

Chúng ta đều mong muốn một phần trình diễn ấn tượng hơn của LAZY trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng này. Tuy nhiên, FCY đang có một phong độ quá cao, tất cả họ đều hội tụ đủ như chiến thuật, tay to,…và tất yếu LAZY chỉ với niềm tin của mình là chưa đủ để chiến thắng trước một team lão làng như FCY.

FCY hủy diệt đối thủ
FCY hủy diệt đối thủ

Map thi đấu thứ hai – Icebox, chẳng còn lời khẳng định nào có thể đanh thép hơn nữa từ nhà đương kim vô địch khi họ kết thúc hành trình ở vòng bảng bằng thành tích toàn thắng. Một Fancy United Esports quá toàn diện và mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại.

KDA trận đấu
KDA trận đấu

Xem lại VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 02/03

Lịch thi đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 vòng Playoffs 

Từ ngày 10/3 đến 12/03, vòng Playoffs của Challengers Vietnam – Split 1 sẽ được diễn ra dưới thể thức nhánh thắng, nhánh thua và tất cả các trận đấu đều là BO3 (không bao gồm chung kết tổng – BO5) với các đội tuyển FCY, TTT, LAZY và BAAM.

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VALORANT Challengers Vietnam – Split 1, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!