VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 4: Đại chiến giữa 2 ông lớn FCY VS BAAM

VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 tiếp diễn với trận combat giữa FCY vs BAAM, LAZY vs LOFI. Hãy cùng Mọt Game điểm lại diễn biến nhé!

Ngày thi đấu thứ 3 của VCT VN Split 1, TTT ngồi chễm chệ TOP 1 BXH, nhìn các đối thủ trực tiếp đấu đá nhau sau chiến thắng trước Twokay. Mekong Gaming thành công mở điểm trước Victory đồng thời đẩy đối thủ này xuống thứ hạng cuối.

BXH VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 hiện tại

Và tiếp theo đó sẽ là đại chiến giữa hai ông lớn FANCY UNITED ESPORTS cùng với BIG BAAM, liệu rằng đương kim vô địch của chúng ta có thể đàn áp đối thủ đáng gờm này không hay? Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu diễn biến trận đấu nhé!

LAZYBUTWANNAWIN 2 – 0 TEAM LOFI

LOFI đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để tiến được vào TOP 8 VALORANT Challengers Vietnam – Split 1, vì vậy chắc hẳn họ cũng sẽ có những quân bài, bí thuật gây khó nhằn cho LAZY. Bản đồ được pick chọn của 2 team lần lượt là: Bind, Icebox và Haven.

Các map thi đấu của LOFI vs LAZY

Sau một lượt thi đấu first half cực kỳ bùng nổ, vô cùng giằng co đến từ cả hai team. Tuy nhiên, sang bên phía tấn công thì các thành viên của LAZY như một cơn bão, họ cuốn bay những hy vọng của đối thủ ở trong những nỗ lực phòng thủ có phần yếu ớt.

Rõ ràng, các thành viên phía LAZY đã sử dụng các món nghề skill rất thành thạo và LOFI cần phải có thời gian cọ sát nhiều hơn nữa thì mới có thể thi đấu một cách ngang kèo được.

Cách biệt về trình độ giữa 2 team TLF và LAZY

Map thi đấu thứ 2 – Icebox, LOFI đã chạm đến 11 round thắng trước nhưng vẫn không thể kết thúc LAZY. Một tuần thi đấu đầu tiên mà có đến 2 trận thua thì đây hẳn là một tín hiệu rất xấu cho LOFI rồi.

Tuy nhiên, nói một cách khách quan thì trận đấu trước LAZY là một đối thủ khá khó xơi, hy vọng ở những trận đấu tiếp theo, họ sẽ tỏa sáng và mang được về điểm số và tiến vào vòng trong.

KDA trận đấu

FANCY UNITED ESPORTS 2 – 1 BIG BAAM

FCY hiện tại đang muốn kết thúc vòng bảng với tỷ lệ toàn thắng, họ không muốn thua bất kì một trận thi đấu nào cả.

Chúng ta có thể thấy rằng, lần gần nhất FCY để thua một đội ở khu vực Việt Nam là vào tầm 5 tháng trước. Chắc hẳn FCY đang muốn kéo dài chuỗi thắng để phần nào khẳng định hơn nữa vị trí độc tôn của mình tại Valorant Việt Nam.

Map thi đấu Haven đầu tiên, FCY và BAAM đã rượt đuổi tỷ số một cách gắt gao. Thậm chí, đã có những thời điểm BAAM cẩn thận hơn tại round 20 thì họ đã có thể là đội chiến thắng rồi. Nhưng FCY vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình ở những thời khắc quan trọng.

Tình huống clutch 1v3

Đã có những sự tỏa sáng cá nhân tại map đấu này. Ở phía bên BAAM thì đó là Nhatthong2k, tình huống 1vs3 của P1nA2k4, những lần đọc bài của họ vô cùng thành công,…

Tuy nhiên, bên FCY cũng không hề kém cạnh, họ có một lối chơi đa dạng và đặc biệt là khi cần cá nhân tỏa sáng thì họ cũng có những cái tên như f1cio – một người đã kéo về 1 key round quan trọng để từ đó FCY liên tục giành chiến thắng và kết thúc map đấu với tỷ số 1 – 0.

FCY dành chiến thắng 1 – 0 trước BAAM

Map thi đấu thứ hai – Ascent, Big BAAM gỡ hòa thành công, một trận đấu quá mãn nhãn khi hai đội có những tình huống trade kill rất nhanh và ở đẳng cấp cao. Chúng ta sẽ cần đến map thứ ba để phân định thắng thua của trận VAL-Clásico này.

Big BAAM gỡ hòa thành công

f1cio xuất sắc với tình huống clutch 1v5 xuất thần của chàng trai trẻ bên phía FCY đã khiến BAAM ăn trái đắng. Cả 2 team đã thể hiện rất xuất sắc xuyên suốt từ map thi đấu thứ 1 đến map thi đấu thứ 3. Họ đều xứng đáng có điểm nhưng trong cuộc chơi, chỉ có một người đạt được chiến thắng và hôm nay chiến thắng đó đã gọi tên FCY.

KDA trận đấu

Một trận đấu giữa 2 đội tuyển hàng đầu Valorant Việt Nam với nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ đã đi tới hồi kết. Rất mong, trong tương lai gần, chúng ta có thể thấy hai đội tuyển này giao tranh trong trận chung kết VALORANT Challengers Vietnam – Split 1.

Lịch thi đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 16/02 

  • 18h00: LAZYBUTWANNAWIN vs TTT
  • 21h00: LOFI vs FANCY UNITED ESPORTS

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VALORANT Challengers Vietnam – Split 1, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!