VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 7: BAAM lội ngược dòng

VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày thi đấu 18/02 đã diễn ra 2 cặp đấu với thể thức BO3, hãy cùng Mọt Game điểm lại diễn biến nhé!

Twokay chính thức vượt lên vị trí thứ ba trên BXH sau chiến thắng trước Mekong Gaming. Big BAAM có được trận thắng đầu tay, qua đó cải thiện được vị trí nhưng họ sẽ cần thêm nhiều chiến thắng nữa để đặt chân vào Top 4 và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Bảng xếp hạng Challengers Vietnam Split 1
Bảng xếp hạng Challengers Vietnam Split 1

BIG BAAM 2 – 0 TEAM LOFI

BAAM đã có những khởi đầu kém may mắn khi phải đối đầu với hai ông lớn và hiện nay, khi gặp những đối thủ dễ hơn thì chắc hẳn họ sẽ bung hết sức để có thể cải thiện điểm số. Về TLF, đang khá khó khăn khi họ chưa giành được một trận thắng nào tại VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 và hôm nay, có thể vẫn là một ngày thi đấu khó với họ vì BAAM được đánh giá là một đối thủ rất mạnh.

Ở map thi đấu đầu tiên – FRACTURE, các thành viên BAAM thể hiện rất ấn tượng khi có có liên tiếp 10 round thắng liên tiếp khiến TLF không lên được bất kì một điểm nào nữa. Những tình huống cuối cùng, rất dễ thấy các thành viên bên phía TLF rất buông xuôi trong những tình huống giao tranh.

BAAM có những round đấu thắng liên tiếp, tỷ số 13 – 6

Đặc biệt, Pxmihlog đang chưa sử dụng tốt quân bài KJ khi phòng thủ. Cách phòng thủ KJ của Pxmihlog luôn bị P1nA2k4 khai thác và việc mất đi KJ khiến cho những site của TLF trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết, không còn thông tin, không còn những cảnh báo, TLF bị bóp vụn. Tuy nhiên, qua trận thi đấu này, chúng ta có thể thấy các thành viên bên TLF cũng có một lối bắn rất phóng khoáng và cực kì cống hiến cho khán giả.

Đến với map thi đấu thứ 2 – ASCENT, đây chính là chiếc map đấu vừa qua đã giúp TLF kéo đến OT khi giao đấu với các thành viên bên FCY. Nhưng đây cũng là map tủ của BAAM, khả năng cao họ vẫn sẽ là chính mình.

KDA trận đấu
KDA trận đấu

Vẫn là một tỷ số giống map thi đấu đầu tiên 6 – 13, BAAM đã có tỷ số 2 – 0 cho cặp trận thi đấu này. Qua đó, họ cũng cân bằng hiệu số của mình trên BXH, 2 thắng, 2 thua. Đối với TLF thì có lẽ họ vẫn phải chờ đợi thêm ít nhất 4 đến 5 ngày nữa để tìm cho mình cơ hội có được map thi đấu chiến thắng đầu tiên tại VALORANT Challengers Vietnam – Split 1.

LZAYBUTWANNAWIN 2 – 0 MEKONG GAMING

Mekong Gaming vừa đón nhận một trận thua bất ngờ nay lại phải gặp ngay một đối thủ cứng cựa khác là Lazybutwannawin. Hai đội tuyển lần lượt pick chọn các map là Icebox, Haven và Ascent.

Map pick chọn của MKG và LAZY
Map pick chọn của MKG và LAZY

LAZY dễ dàng hủy diệt đối thủ của mình, họ có một lối chơi rất phóng khoáng trước một đối thủ dễ như MKG. Không có một cơ hội comeback nào cho MKG khi LAZY đã chứng minh họ là đội chơi gắn kết hơn cả trong map thi đấu đầu tiên này.

Chiến thắng hủy diệt đối thủ của LAZY
Chiến thắng hủy diệt đối thủ của LAZY

Một cách kết thúc trận đấu quá hoành tráng đến từ vị trí của ducT, một tình huống mà chúng ta đã nghĩ cơ hội về tay các thành viên MKG khi mà họ đã làm rất tốt tại A Long nhưng khi ducT xuất hiện, 3 lần bắn ở các góc khác nhau khiến MKG trở tay không kịp. Chiến thắng 2 – 0 cho LAZY là điều tất yếu.

KDA trận đấu
KDA trận đấu

LAZY tiếp tục thể hiện vị thế của mình tại giải đấu lần này, một trong những team hàng đầu của Valorant Việt Nam, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch cùng FCY. Về phần MKG, họ đang cho thấy những bất ổn và cần khắc phục ngay trước khi không còn có thể sửa sai được nữa.

Xem lại VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 18/02

Lịch thi đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 19/02 

  • 15h00: TÌM TÀI TRỢ vs FANCY UNITED ESPORTS
  • 17h00: VICTORY vs TWOKAY

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VALORANT Challengers Vietnam – Split 1, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!