Valorant Champions 2021: Khu vực SEA biến các đại diện của Châu Mỹ thành những “gã hề”

Team Secret và X10 Crit đã khiến Team Vikings lẫn Envy phải ngậm ngùi chia tay giải đấu lớn nhất trong năm 2021.

Như vậy là vòng bảng của Valorant Champions 2021 đã chính thức kết thúc và chúng ta đã xác định được những cái tên cuối cùng bước vào loạt trận Tứ Kết căng thẳng. Trong những chiến thắng không đáng ngạc nhiên đến từ các đội tuyển như Acend, Team Liquid, Gambit Esports, Fnatic, Cloud9 Blue thì chúng ta có thể sẽ bất ngờ với các đội tuyển như KRU Esports, X10 Crit và Team Secret.

Đối với KRU Esports, chiến thắng trước Sentinels như là một “cú sốc” đối với các tuyển thủ đến từ khu vực Bắc Mỹ. Nhưng chúng ta phải xem 2 cái tên đến từ khu vực SEA đã xuất sắc đánh bại cả 2 đội tuyển thuộc châu Mỹ như thế nào.

Với X10 Crit, họ đã được đánh giá là đội sẽ phải rời khỏi giải đấu này sau khi thua Envy trong trận đầu ra quân, nhưng sau đó họ đã đánh bại Keyd Stars 2-0 và gặp lại Envy. Thế nhưng với lần gặp lại Envy lần này, mặc dù X10 Crit đã phải chịu thua trong Map 1 của loạt BO3, song với tinh thần quả cảm và sự nỗ lực hết mình, họ đã giành được chiến thắng 2-1 và tiễn các tuyển thủ Envy trở về nước.

Team Secret được xem là đội tuyển xuất sắc nhất ở khu vực SEA, cho dù khởi đầu ở vòng bảng họ đã phải gặp đương kim vô địch VCT 3 Berlin là Gambit Esports nhưng vẫn thua sát nút 2-1. Thế nhưng khi xuống nhánh thua, họ đã liên tiếp có được 2 chiến thắng 2-0 vô cùng thuyết phục trước các đội Crazy Raccoon, Team Vikings và buộc đại diện đến từ Brazil phải chia tay giải đấu.

Mặc dù giai đoạn Tứ Kết sẽ vô cùng khó khăn đối với X10 Crit lẫn Team Secret, nhưng chúng ta hãy cổ vũ hết mình cho họ vì đây là niềm tự hào của khu vực Đông Nam Á đến với giải đấu lớn nhất năm của Valorant.

MỤC LỤC [Hiện]