Valorant Champions 2022: Ra mắt bundle Champions, dân mạng than trời vì đẹp nhưng “kì thị bottom frag”

Dù bundle Champions 2022 vô cùng đẹp mắt nhưng vẫn nhận được không ít lời chê trách của cộng đồng vì “kì thị bottom frag”.

Thời điểm nóng nhất của Valorant thế giới đã sắp điểm khi giải đấu lớn cuối cùng và cũng là quan trọng nhất trong năm, Valorant Champions 2022 sẽ được bắt đầu từ 18/9 tới đây. Đương nhiên, cũng giống như năm ngoái, một bundle riêng kỉ niệm cho sự kiên quan trọng nhất trong năm vẫn được Riot Games cho ra lò.

Nếu năm ngoái, bundle Champions 2021 khiến cộng đồng bùng nổ với sự góp mặt của Vandal và cận chiến Karambit vô cùng đẹp mắt thì trong năm nay, Phantom sẽ có ngoại trang mới cũng như vũ khí cận chiến sẽ là sự xuất hiện của thêm một lưỡi dao Balisong nữa.

Cả 2 món vũ khí mới gia nhập dòng Champions năm nay đều vô cùng đẹp mắt và giữ nguyên chất quý phái của năm ngoái. Tuy nhiên, thay vì đậm chất kim loại như năm ngoái thì năm nay, bundle Champions được dựa trên chủ đạo là đá quý mà cụ thể là hồng ngọc. Ngoài ra, có vẻ như năm nay, thay vì tỏa sáng khi xếp đầu bảng, vũ khí Champions mới sẽ tỏa sáng khi có càng nhiều mạng.

Cụ thể, khi đạt một số mạng nhất định, vũ khí sẽ có thêm 1 lớp đá quý. Cứ mỗi 5 mạng có được, vũ khí sẽ càng ngày càng rực rỡ hơn cho đến khi đạt trạng thái đẹp nhất ở mốc 25 mạng hạ gục. Đặc biệt hơn nữa, sẽ có 1 hiệu ứng có “một – không – hai” khi ấn xem vũ khí (mặc định là Y) khi cầm cam Balisong Champions khi bạn là người đầu tiên trên bản đồ cán mốc 25 mạng, đó là tay kia của nhân vật sẽ xuất hiện chiếc cúp Champions vô cùng đẹp mắt.

Tuy nhiên, cũng như năm ngoái, một lần nữa cộng đồng lại chỉ biết than trời vì đẹp thì đúng là đẹp thật, nhưng đạt 25 mạng trong trận để đạt hình thái cuối cùng của vũ khí không phải là chuyện dễ, đặc biệt nếu trận đấu kết thúc quá nhanh. Chưa kể, những người chơi “tay bé” thì càng khó đạt được đến mốc này, chứ đừng nói đến trở thành người đầu tiên đạt 25 mạng để được cầm chiếc cúp Champions trên tay.

Dù nói vui là vậy, nhưng chắc chắn đây vẫn là một trong những bundle đáng mua nhất tựa game Valorant khi lần đầu tiên cho phép người chơi có một đặc quyền khi đạt được thành tựu nhất định trong trận đấu.

Ngoài Phantom và vũ khí cận chiến Balisong Champions, bundle năm nay còn có Dòng trạng thái người chơi “Fire”, hình sơn phun “2022 VCT Champions Curse Spray” và thẻ người chơi “2022 VCT Champions Hero Card”. Tất cả những vật phẩm phụ này sẽ nhận được bằng cách theo dõi giải đấu Champions tháng 9 tới đây.

Đồng thời trong năm nay, Riot Games cũng mở riêng 1 Battle Pass đặc biệt trong thời gian diễn ra Champions 2022. Battle Pass sự kiện Champions 2022 sẽ có 7 cấp độ với những phần thưởng đặc biệt bao gồm hình sơn phun, dòng trạng thái người chơi, thẻ người chơi, Radianite point và ở cấp 7, cấp cuối cùng sẽ là phụ kiện treo súng vô cùng cá tính.

Hãy cùng đón xem Valorant Champions 2022 trên các kênh sóng của Valorant Việt Nam, Valorant Champions Việt Nam và nhận những phần thưởng hấp dẫn trong tháng 9 tới đây.