Valorant: Chế độ Premier sắp ra mắt sẽ cho phép game thủ tự lập team đấu giải

Chế độ Premier mới của Valorant sẽ chính là cầu nối, giúp game thủ có thể trải nghiệm cảm giác thi đấu Esports thuần túy.

Mới đây, đội ngũ thiết kế đấu xếp hạng của Valorant sẽ tung ra phiên bản Alpha thử nghiệm tính năng Premier – hay Ngoại Hạng. Còn nhớ vào đầu năm nay, chính Riot Games cũng đã chia sẻ tầm nhìn tổng quan về tương lai của hệ thống xếp hạng trong Valorant bằng việc thử nghiệm chế độ mới tại máy chủ Brazil. Và giờ đây, Premier đã xuất hiện, mag đến cho người chơi một mục tiêu để canh tranh và phấn đấu, dự định sẽ hấp dẫn hơn cả bậc xếp hạng Radiant hiện tại.

Hệ sinh thái của giải đấu VCT 2023 của Valorant hiện đang được xây dựng để có mối liên kết giữa trò chơi và Esports. Và Premier sẽ chính là cầu nối ấy, mang lại một trải nghiệm thi đấu Esports hệt như cách các đội tuyển và tuyển thủ VCT đã trải qua đến hàng triệu người chơi.

Valorant: Chế độ Premier sắp ra mắt sẽ cho phép game thủ tự lập team đấu giải

Trong chế độ này, người chơi có thể tạo hoặc tham gia vào một đội với 5 người bạn, người quen hoặc những người xung quanh khu vực bạn sống và cạnh tranh giành lấy ngôi vương với những đội có cùng trình độ kỹ năng. Sau khi đã lập xong đội hình, bạn và đội của bạn sẽ được đưa vào một phân hạng và thi đấu trong đó xuyên suốt mùa giải với các trận đấu và giải đấu hàng tuần. Mỗi mùa sẽ kéo dài khoảng 1 tháng, nếu thi đấu tốt, người chơi có thể sẽ giành được tấm vé tham dự giải đấu cuối mùa và cạnh tranh cho danh hiệu Nhà Vô Địch Phân Hạng.

Valorant: Riot Games ra mắt chế độ mới, cho phép game thủ tự lập team đấu giải

Valorant: Riot Games ra mắt chế độ mới, cho phép game thủ tự lập team đấu giải

Dễ hiểu hơn, Premier sẽ hoạt động tương tự như một giải đấu chuyên nghiệp, thi đấu online với quy mô toàn bộ máy chủ mà game thủ đang chơi. Từ đó giúp nâng tầm trải nghiệm cũng như sàng lọc tối đa những ngươi chơi và đội tuyển tiềm năng.

Đây là một tính năng tương tự như Clash của LMHT hay Battle Cup của Dota 2, Giúp game thủ có thêm nhiều cơ hội để tiến bước đến môi trường tuyển thủ chuyên nghiệp hoặc chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm một cảm giác thi đấu thuần Esports nhất.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame