Valorant có thể sớm giới thiệu tính năng "Profile Podes" giúp người chơi có thể chia sẻ crosshair setting với bạn bè

Đây hứa hẹn sẽ là tính năng vô cùng cấp thiết dành cho các game thủ Valorant khi muốn tham khảo hoặc chia sẻ setting cá nhân đối với bạn bè của mình.

Chia sẻ crosshair settings, sensitivity hoặc game settings với bạn bè trong Valorant có thể trở nên dễ dàng hơn ngay khi các nhà phát triển có kế hoạch giới thiệu tính năng mã hồ sơ trong các bản cập nhật sắp tới của trò chơi. Người chơi có thể chia sẻ các cài đặt cá nhân của họ bằng cách chỉ chia sẻ một đoạn code cho bạn bè của họ để có thể dán đoạn code đó vào game và điều chỉnh cài đặt theo ý muốn của họ.


Tính năng Profile Code không phải là thứ gì đó mới đối với nhiều tựa game khác. Ví dụ như CS:GO hay PUBG Mobile và nó đã để lại những ảnh hưởng đầy tích cực. Khi xuất hiện trong Valorant, nó chắc chắn sẽ giúp người chơi Valorant tuân theo các cài đặt giống như bạn bè của họ hoặc một số người chơi chuyên nghiệp.

Kể từ khi phát hành vào giữa năm 2020, Valorant đã chứng kiến sự phổ biến rộng rãi trong thời gian ngắn ngủi của nó. Sự kết hợp lối chơi độc đáo, bao gồm khả năng của Đặc vụ và các trò chơi súng, tách biệt game bắn súng của Riot với các tựa game FPS khác trên thị trường.


Do đó, nhiều người chơi đã bị trò chơi thu hút và chơi thử trò chơi. Nhiều người trong số họ không có bất kỳ kinh nghiệm chơi game FPS nào trước đây. Họ đã yêu thích các trò chơi FPS thông qua Valorant và bắt đầu thường xuyên chơi trò chơi này.

Là một trò chơi FPS, một thiết lập crosshair hoàn hảo là điều tối ưu để chơi trò chơi. Nó cũng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến lối chơi. Tuy nhiên, khá khó khăn cho những người chơi mới để tùy chỉnh cài đặt chân chéo của họ theo vùng thoải mái của họ. Họ dường như lấy được cảm hứng từ những người chơi có kinh nghiệm hoặc những người chơi chuyên nghiệp khác.

Tuy nhiên, khá khó hiểu khi tìm hiểu và thực hiện cài đặt crosshair từ những người chơi khác. Nó làm tăng cơ hội chơi với các cài đặt không chính xác, đôi khi ảnh hưởng đến lối chơi của người chơi.

Để giúp người chơi dễ dàng hơn, các nhà phát triển đang có kế hoạch giới thiệu tính năng Profile Codes kể trên. Người chơi có thể tải lên cài đặt crosshair của mình và tạo đoạn code để chia sẻ với bạn bè bằng tính năng này. Đoạn code này có thể được và dán để tải xuống các cài đặt crosshair giống nhau.

Điều này sẽ loại bỏ sự nhầm lẫn và giúp người chơi dễ dàng thực hiện các cài đặt tương tự như bạn bè của họ và những người đáng tin cậy khác. Tuy nhiên, Riot vẫn chưa xác nhận việc triển khai tính năng này. Sẽ rất thú vị khi tính năng này cuối cùng được giới thiệu vào trò chơi.

MỤC LỤC [Hiện]