Valorant: Đặc Vụ mới Harbor được lấy ý tưởng từ một vị thần có thật

Đội ngũ thiết kế của Đặc Vụ mới Harbor đã có những chia sẻ vô cùng thú vị trong suốt quá trình tạo nên nhân vật này.

Harbor là Agent mới nhất gia nhập vào vũ trụ của Valorant trong Ep 5 Act 3 sắp tới. Nhân vật này cũng lần đầu tiên đánh dấu dự ra mắt của một Đặc Vụ mang quốc tịch Đặc Vụ trong tựa game bắn súng FPS nhà Riot Games. Với khả năng điều khiển nguyên tố nước, Harbor, cùng với Pheonix (lửa), Jett (khí), và Sage (đất) đã hoàn thành bộ tứ nguyên tố trong Valorant.

Và mới đây, Alexander Mistakidis – trưởng đội ngũ thiết kế của Đặc Vụ Harbor trong Valorant đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về quá trình lên ý tưởng cũng như thực hiện hóa các sáng kiến ấy để đem đến một Harbor vô cùng thú vị cho game thủ.

“Chúng tôi muốn tạo nên một Controller có thể sử dụng kỹ năng mà không cần phải đi đến một chiều không gian khác (ám chỉ Astra) hay nhìn vào bản đồ (Brimstone, Omen, Viper). Quan trọng hơn hết, chúng tôi muốn tạo một đối trọng với Viper bởi cô nàng đang quá mạnh ở một số bản đồ cụ thể. Và ngay khi ý tưởng này được đưa ra, Kevin Meier đã nghĩ ngay đến việc tạo ra một Agent có khả năng điều khiển nước làm smoke chắn tầm nhìn”

“Ngay khi tham khảo các nguồn văn hóa, chúng tôi nhận ra Ấn Độ là một quốc gia phù hợp. Với văn hóa Hindu cùng hàng loạt các loại truyền thuyết khác, chúng tôi tin rằng Đặc Vụ mới sẽ đem đến một luồng gió mới. Và chắc chắn Harbor – hay Varun Batra được lấy ý tưởng rất nhiều từ Vị Thần Đại Dương Varuna trong tôn giáo Hindu.”

Valorant: Chi tiết toàn bộ kỹ năng của Đặc Vụ Habor
Valorant: Chi tiết toàn bộ kỹ năng của Đặc Vụ Habor
Đặc Vụ mới thứ 21 vừa gia nhập Valorant - Harbor đã chính thức được Riot công bố bộ kỹ năng Controller siêu bá đạo của mình.

“Chúng tôi cùng đã phải nghiên cứu rất kỹ về thần thoại của Ấn Độ thông qua truyền thông và hàng loạt các văn bản và tài liệu khác. Các bạn biết đấy, việc tạo nên một nhân vật để đại diện cho cả một quốc gia là đièu rất khó khăn. Và may mắn thay chúng tôi đã làm được điều đó.”

“Trong quá trình thiết kế nên Harbor, chúng tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn. Nếu các bạn nghĩ chỉ cần vẽ hình và lồng tiếng nhân vật thì các bạn đã lầm to. Chúng tôi còn phải nghiên cứu thêm về các thông tin bên lề, từ địa danh, ẩm thực, đến những câu nói đậm chất bản địa để có thể tạo nên một nhân vật gần gũi với người Ấn Độ nhất có thể nhưng vẫn phù hợp và dễ tiếp cận với toàn bộ game thủ trên thế giới.”

Đặc Vụ mới Harbor sẽ xuất hiện trong Valorant vào bản cập nhật 5.08, diễn ra vào ngày 19/10 sắp tới (giờ Việt Nam).

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame