Valorant: Đặc vụ mới tiếp theo sẽ phụ trách vai trò Sentinel

Đặc vụ mới của Valorant - 'Deadeye' sẽ sớm xuất hiện trong trò chơi với vai trò là một Sentinel, và có thể sẽ mang quốc tịch Pháp.

Bản cập nhập State of Agent của Riot Games vào cuối tháng 9 này đã cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về Đặc Vụ mới sắp ra mắt, đặc biệt là việc vai trò của Đặc Vụ này trong trò chơi sẽ là Sentinel.

Như chúng ta vẫn nhớ, một hình ảnh Đặc Vụ bí ẩn xuất hiện trong video Year One Anthem vào tháng 6 vừa qua chính là ngoại hình của Đặc Vụ mới (được hé lộ với cái tên Deadeye). Lối ăn mặc cực kì trang nhã và sang trọng, trên vai là một khẩu súng bắn tỉa, thật khó để không nhận ra được rằng đây là manh mối dẫn chúng ta đến Đặc Vụ mới.

Hơn nữa trong đoạn trailer về bản đồ Fracture, người xem được nghe giới thiệu bằng một giọng Pháp (rất hợp lý nếu ta để ý đến cách ăn mặc và phong thái của Deadeye), có thể việc xuất hiện bản đồ Fracture cũng có một phần liên quan đến nguồn gốc của Deadeye.

Valorant: Đặc vụ mới tiếp theo sẽ phụ trách vai trò Sentinel
Phong thái trang trọng và lịch sự có lẽ sẽ là điểm nhấn của Đặc vụ mới này

John Goscicki, một trong những nhà sản xuất tựa game Valorant đã nói sơ qua một chút về Đặc Vụ mới, tuy rằng ông vẫn tránh nhắc đến cái tên ‘Deadeye’: “Chúng tôi đã lùi lại một bước và suy nghĩ về những cách khác nhau để tạo nên một Sentinel” Goscicki nói. “Một Sentinel tập trung vào các màn outplay kĩ năng, thêm vào đó là các pha đấu súng tô điểm cho cái hoa mỹ bên ngoài”. Một thông điệp vô cùng thú vị và phần nào làm chúng ta nghĩ đến Jhin của LMHT đúng không?

Tất tần tật thông tin về Valorant Episode 3 Act 3
Tất tần tật thông tin về Valorant Episode 3 Act 3
Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua thông tin ngày ra mắt của Episode 3 Act 3 cũng như thông tin về đặc vụ mới của Valorant nhé.

Dẫu sao tất cả những gì chúng ta có thể làm bây giờ đó là chờ đợi xem Deadeye sẽ chào sân như nào bằng bộ kĩ năng Sentinel của mình.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?