LMHT: GAM Esports đã tìm được người thay thế Levi, sẵn sàng cho VCS mùa Đông 2021

Izumin – Giám đốc của GAM Esports vừa có những chia sẻ xoay quanh việc chuyển nhượng của Levi và tình hình nhân sự GAM trong thời gian tới.

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, GAM Esports bất ngờ thông báo việc đồng ý để Levi có quyền tiếp xúc với các đội khác mặc dù vẫn chưa hết hạn hợp đồng. Theo đó, ngày 15/11 tới đây mới là ngày mà hợp đồng của Levi với GAM Esports kết thúc. Tuy nhiên, việc VCS hè 2021 không thể tổ chức do dịch bệnh và nhiều khả năng sẽ được thay thế bằng giải mùa Đông trong quý IV dẫn đến việc GAM Esports phải đẩy sớm quá trình đàm phán với các tuyển thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng, trong trường hợp này đang là Levi. GAM Esports cũng cho biết thêm sẽ làm mọi cách giữ chân Levi để hướng đến 1 mùa giải 2022 thành công.

GAM Esports cho phép Levi tiếp xúc với các đội tuyển khác

Ngay sau thông tin liên quan đến việc chuyển nhượng của Levi được công bố, Izumin – Giám đốc của GAM Esports đã có những chia sẻ xoay quanh Captain cũng như tình hình lực lượng của đội trong thời gian tới. Izumin cho biết với thông báo từ GAM Esports như vậy thì Levi sẽ được đàm phán cũng như thương lượng với các đội khác mà không bị coi là “đi đêm”. Tuy nhiên, giám đốc GAM Esports cũng nhấn mạnh lại việc sẽ làm mọi cách để giữ chân Levi bằng việc đưa cho Captain những mức đãi ngộ tốt hơn, những kế hoạch, mục tiêu của đội trong thời gian tới.

Izumin - Giám đốc GAM Esports chia sẻ thêm những thông tin về Levi

Dẫu vậy, Izumin cũng thông tin thêm về việc đang hướng tới 1 người đi rừng trẻ tuổi và đang trong quá trình đàm phán. Trong trường hợp không có Levi, GAM sẽ có ít nhất 2 người đi rừng ở mùa giải mới. Bộ khung còn lại sẽ vẫn giữ nguyên với những Kiaya, Kati, Style và Bie. Một chi tiết rất đáng chú ý nữa là việc các tuyển thủ GAM Esports sẽ quay trở lại tập luyện vào giữa tháng 10 để chuẩn bị cho VCS mùa Đông, đây cũng là thời điểm nhà vô địch VCS xuân 2021 dự kiến chốt đội hình.

GAM Esports sẽ có ít nhất 2 người đi rừng mới trong trường hợp Levi rời đội

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.