VALORANT: Fan háo hức với sự trở lại Arcane, dự đoán skin mới cho Outlaw

Poster mới nhất của Arcane đã khiến nhiều fan VALORANT háo hức về sự trở lại của bundle này.

Trong tuần vừa qua, Riot Games đã đăng tải poster mới nhất cho loại phim nổi tiếng trên Netflix – Arcane. Điều này không chỉ khiến người hâm mộ LMHT phấn khích mà cả những người chơi VALORANT cũng vui lây vì sự trở lại của bundle Arcane quý hiếm.

Poster mới nhất của Arcane được Riot đăng tải trong tuần qua

Trong quá khứ, khi Arcane được ra mắt vào năm 2021, Riot cũng đã phát hành một skin Sheriff dựa trên vũ khí của vị tướng Jinx. Trang phục quý hiếm này cho đến thời điểm hiện tại vẫn được đánh giá cao về cả ngoại hình, hoạt ảnh cho đến cảm giác “cầm bắn”.

Arcane Sheriff vẫn là một trang phục đẹp dù đã có 3 năm ra mắt

Với sự trở lại của loạt phim Arcane, người chơi đã bắt đầu chờ đợi sự trở lại của một skin mới theo chủ đề này. Trên diễn đàn Reddit của VALORANT, người chơi đã đề xuất một số ý tưởng. Trong đó, skin Outlaw dựa trên vũ khí của Caitlyn là ấn tượng nhất khi vũ khí mới ra mắt này cũng chưa có quá nhiều ngoại hình mới nổi bật.

Vũ khí của Caitlyn có thể trở thành trang phục cho Outlaw

Tuy nhiên, vũ khí này cũng không quá phổ biến, điều này có thể dẫn đến việc Riot nghĩ sang một lựa chọn khác. Ví dụ như khẩu súng Odin có thể được lấy cảm hứng từ Pow-Pow của Jinx. Ngoài ra, Riot hoàn toàn có thể tính tới việc ra mắt skin cận chiến như Găng Tay Hextech của Vi hay Mercury Hammer của Jayce. Trang phục cận chiến luôn là chủ đề được săn đón và với sự quý hiếm của bundle Arcane, điều này sẽ thu hút người chơi mua chúng.

Găng Tay Hextech của Vi có thể trở thành vũ khí cận chiến trong VALORANT

Hiện tại, Riot Games chưa hề công bố bất kỳ thông tin nào xoay quanh bundle Arcane trong VALORANT. Họ đang tập trung phát triển và công bố phim. Vì thế người chơi có thể sẽ cần đợi thêm một khoảng thời gian trước khi họ thông báo bất kỳ thông tin nào về dòng trang phục này.