Valorant: Fan phát hiện góc “bug” chiêu cuối Viper có thể nhìn cả site B

Một lỗi tương tác chiêu của của Viper xuất hiện ở B site bản đồ Ascent khi nó cho phép người chơi không bị giảm tầm nhìn.

Trong mọi game bắn bắn súng fps, việc kiểm soát tầm nhìn là điều tối quan trọng nếu như bạn muốn chiếm thế thượng phong. Chiêu cuối của Viper được coi là chiêu thức smoke diện rộng mạnh nhất trò chơi, khi mà mọi người chơi bước vào trong đó đều bị giảm tầm nhìn xuống mức cực thấp (chưa kể kẻ địch còn phải chịu thêm hiệu ứng “decay”).

Bình thường thì chẳng ai dại mà chui vào “đám khói to bự” đấy cả, nhưng trong trường hợp bạn đã đặt xong spike và “bắt” team địch phải dò dẫm vào gỡ thì sao? Đây là lúc chiêu cuối của Viper thể hiện giá trị tối đa của nó. Ở site B bản đồ Ascent, youtuber TPAXTOP đã tìm ra được một vị trí đứng trong chiêu cuối của Viper nhưng vẫn có thể bao quát gần hầu hết khu vực đặt bomb.

Đây chắc chắn là một lỗi tương đối nghiêm trọng mà Riot đã bỏ qua, bởi nếu lợi dụng nó người chơi Viper hoàn toàn có thể chơi trên cơ tất cả mọi kẻ địch, làm ảnh hưởng nặng nề đến kết quả của trận đấu. Nhưng chúng ta thấy trước khi bật Ultimate, Viper sẽ cần đứng ở vị trí “vạch kẻ của viên gạch” như trong video, sao đó mới kích hoạt X. Lúc này có một chỗ đứng ngay sát tường mà màn khói dường như bị “uốn cong”. Viper sẽ di chuyển ra chỗ đó rồi khéo léo căn chỉnh đến khi ở trạng thái “nửa trong màn khói nửa bên ngoài”, lúc đó sẽ gần như có thể bỏ qua trạng thái “hạn chế tầm nhìn”.

Valorant: Fan phát hiện góc
Thiết kế đẹp mắt và bộ kĩ năng đa dụng khiến Viper có không ít fan đâu nha!

Dẫu sao khả năng cao đây cũng là lỗi tương tác giữa chiêu cuối Viper với bản đồ, Mọt không khuyến khích các bạn sử dụng, thay vào đó nếu cảm thấy bất an trong những trường hợp team địch bật chiêu cuối ở site B map Ascent bạn hoàn toàn có thể bắn vào phát vào bị trí đứng của Viper như trong video để đề phòng kẻ địch lợi dụng góc “bug”. Chúc các bạn thành công trong những trận rank sắp tới nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?