VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành "URF" giữa trận xếp hạng!

Mới đây, VALORANT đang làm cộng đồng game thủ quốc tế xôn xao khi gặp phải một lỗi nghiêm trọng.

Trong thời gian qua, các tựa game của Riot Games liên tục gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của người chơi. VALORANT, dù ít gặp các lỗi nhỏ như Liên Minh Huyền Thoại, vẫn không tránh khỏi những lỗi game kỳ quái.

VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành

Mới đây, game thủ VALORANT đã phát hiện ra một lỗi nghiêm trọng, cho phép trải nghiệm chế độ URF (Ultra Rapid Fire) ngay trong thi đấu xếp hạng. URF, chế độ chơi thú vị của Liên Minh Huyền Thoại, cho phép giảm tới 80% thời gian hồi kỹ năng và tự do sử dụng chiêu thức mà không tốn năng lượng, mang lại những pha combat mãn nhãn.

VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành

Đáng lẽ, URF chỉ tồn tại trong Liên Minh Huyền Thoại, nhưng gần đây, nó bất ngờ xuất hiện trong VALORANT, khiến nhiều người chơi choáng váng. Trong khi thi đấu xếp hạng, nhiều tài khoản đã ghi nhận việc đặc vụ có thể sử dụng chiêu cuối hai lần liên tiếp. Ví dụ, đặc vụ Skye có thể dùng Tinh Linh Dò Đường hai lần liên tục, trước sự chứng kiến của đồng đội và đối thủ.

VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành
VALORANT gặp lỗi nghiêm trọng, biến game thành

Đây không phải là lỗi hiển thị, vì đường truyền và khả năng kết nối của người chơi vẫn ổn định. Đồng đội và đối thủ đều thấy sáu Tinh Linh Dò Đường xuất hiện trên bản đồ. Đây là lỗi game chưa từng có, dễ dàng gây mất cân bằng nghiêm trọng trong quá trình thi đấu xếp hạng.

Riot Games chắc chắn sẽ phải xử lý tình trạng này ngay lập tức, bởi không người chơi nào muốn một tựa game FPS biến thành game MOBA trong tương lai.