Valorant: Glitchpop 2.0 giới thiệu skin mới cho Vandal, Phantom và OP

Skin súng Glitchpop 2.0 nguyên bộ sẽ có giá chính thức là 8,700 VP, nếu mua từng khẩu súng riêng lẻsẽ có giá 2,175 VP, còn dao sẽ có giá là 4,350 VP.

Trước đây, Riot Games đã giới thiệu skin súng có tên Glitchpop với chủ đề là những họa tiết sặc sỡ. Không chỉ vậy, khi nâng cấp thì mỗi khi người chơi hạ gục đối thủ bằng skin này sẽ nổ ra một vệt sơn cùng bảng hiệu bằng điện tử trông khá bắt mắt. Mới đây, đội phát triển Valorant đã quyết định cho bộ skin súng này trở lại với phiên bản nâng cấp. Theo đó, Glitchpop 2.0 sẽ giới thiệu 5 món vũ khí bao gồm Vandal, Phantom, Operator, Classic pistol và rìu nhỏ (dao).

Trước đó, bộ Glitchpop giới thiệu skin cho khẩu Frenzy, Judge, Bulldog, Odin và dao ngắn. Tất nhiên bộ skin cũ lẫn Glitchpop 2.0 đều chia sẻ chung thiết kế với màu sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy nhiên màu sắc của chúng sẽ có sự thay đổi đôi chút nhằm tăng thêm sự đa dạng và dễ phân biệt hơn. Cũng tương tự như con dao của bản 1.0, chiếc rìu sẽ thay đổi màu sắc mỗi khi bạn rút ra.

Valorant: Mẹo smoke 1 chiều cực bá của Cypher tại bản đồ Split mới
Valorant: Mẹo smoke 1 chiều cực bá của Cypher tại bản đồ Split mới
Dù đã thay đổi một chút tại patch 2.01, tuy nhiên Cypher vẫn có thể sử dụng mẹo smoke 1 chiều một cách dễ dàng tại khu vực B của phe phòng thủ.

Ông Preeti Khanolkar, nhân viên thiết kế skin súng Valorant, đã chia sẻ như sau: “Nếu bạn là một người yêu thích sưu tập thì chúng tôi mong rằng Glitchpop 2.0 này sẽ làm hài lòng các bạn. Chính vì vậy chúng đều có thiết kế tương tự nhau“.

Valorant: Glitchpop 2.0 giới thiệu skin mới cho Vandal, Phantom và OP

Theo dự kiến, gói skin súng này sẽ có giá tổng cộng là 8,700 VP. Nếu mua từng khẩu súng riêng lẻ, nó sẽ có giá là 2,175 VP. Đặc biệt đối với dao thì giá sẽ cao gấp đôi với giá tiền là 4,350 VP.

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào skin súng Glitchpop 2.0 sẽ ra mắt. Vì vậy các bạn hãy chờ đón đợt cập nhật mới nhất của Valorant để có thể canh mua nhóm skin súng đẹp mắt này trong cửa hàng nhé.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com