Valorant: "Headshot Machine" ScreaM là thành viên chính thức của Team Liquid

Từ bỏ tựa game CS:GO gắn bó nhiều năm, ScreaM đã tìm cho mình bến đỗ mới để chinh phục những danh hiệu ở Team Liquid trong game Valorant.

ScreaM đã có 10 năm chinh chiến với Counter-Strike, game thủ người Bỉ đã quyết định chuyển sang bộ môn mới đó chính là Valorant. Anh vừa ký hợp đồng với Team Liquid để kết hợp với các thành viên cũ của fish123, đội tuyển đã giành không ít danh hiệu ở các giải Valorant. Anh là mảnh ghép cuối cùng khi gia nhập TL sau Kryptix, L1NK, ec1s và soulcas. Với lineup đầy chất lượng, Team Liquid hứa hẹn sẽ là ứng cử viên vô địch ở các giải đấu lớn sắp tới do Riot Games tổ chức.ScreaM không còn là cái tên quá xa lại với các khán giả thường xuyên theo dõi CS:GO. Game thủ 26 tuổi nổi tiếng với biệt danh “Headshot Machine” khi có thể kết liễu đối phương chỉ bằng những phát bắn đầu tiên vào đầu.

Suốt 10 năm cống hiến cho CS:GO, ScreaM từng đầu quân cho các đội tuyển đáng chú ý như VeryGames, Titan hay G2. Thậm chí, chàng trai mang dòng máu Morocco còn có 2 lần lọt vào tốp 20 tuyển thủ hàng đầu thế giới do HLTV bình chọn (2013 và 2016). Màn trình diễn đáng chú ý nhất của anh là tại vòng chung kết ECS mùa một hồi tháng 6/2016. ScreaM đã từng bị loại khỏi đội hình của G2 và Vitality trước khi chính thức chia tay CS:GO. Tháng 12/2019, anh chơi những trận đấu chuyên nghiệp cuối cùng của mình trong màu áo PRINCEADIL. Tuy nhiên, đội tuyển này không thể góp mặt tại WESG năm 2020.

Với sự hiện diện của ScreaM, Team Liquid của Valorant sẽ có thêm rất nhiều sự quan tâm chú ý đến từ người hâm mộ. Còn về lineup thì Team Liquid sẽ sẵn sàng cạnh tranh gay gắt với những cái tên mạnh trong Valorant hiện nay như TSM hay 100 Thieves... Các khán giả sẽ được xem nhưng màn trình diễn ấn tượng của ScreaM cùng đồng đội trong những giải đấu sắp tới của Riot.