Valorant: Hình ảnh của Đặc Vụ thứ 18 đã chính thức được tiết lộ

Trang chủ Prime Gaming "vô tình" để lộ ngoại hình của nữ Đặc vụ mới người Philippines sắp cập bến thế giới Valorant.

Sau bao ngày úp mở về Đặc vụ mới với sức mạnh liên quan đến ánh sáng và tốc độ, cuối cùng người chơi Valorant cũng có được cái nhìn đầu tiên về cô nàng người Philippines này.

Thông thường Riot sẽ ấp ủ ý tưởng về đặc vụ mới trong thời gian tương đối lâu (có thể là nửa năm hoặc lâu hơn, tùy theo độ phức tạp của kỹ năng mà đặc vụ đó sở hữu). Sau đó họ sẽ chính thức triển khai đồng thời hé lộ dần dần đặc vụ này trong vài tháng, đặc biệt là những gợi ý đi kèm theo tiến trình phát triển cốt truyện song song với game.

Những thông tin về đặc vụ mới lần này đã được rải rác khắp quãng thời gian qua. Đây sẽ là một nữ đặc vụ ở vai trò Duelist, mang quốc tịch Philippines, sở hữu sức mạnh liên quan đến “điện hoặc ánh sáng“, và điểm mạnh nhất của cô nàng đó chính là TỐC ĐỘ. Nhắc đến Duelist có khả năng entry với tốc độ cao, chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Jett rồi, liệu rằng nữ Đặc vụ mới này có thể làm lung lay vị trí Duelist số 1 hiện tại của Jett hay không?

Trước khi để lộ hình ảnh đầu tiên về ngoại hình Đặc vụ mới trên trang chủ của Prime Gaming, chính Riot cũng đã từng tung ra sớm một bức ảnh về đôi giày cùng những tia sét của Đặc vụ này. Một thông tin đi kèm rằng đây sẽ là hình mẫu Đặc vụ sử dụng lợi thế tốc độ để lao trực tiếp vào đội hình kẻ địch, khuấy đảo đội hình và chiến đấu với phong cách nghệ thuật… Wow, không nhiều thông tin nhưng có vẻ thú vị đúng không?

Valorant Lộ diện ngoại hình của Đặc vụ mới
“Chạy vèo vèo…”

Tuy đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa được biết tên của Đặc vụ này nhưng chắc Riot cũng không có ý định “ủ” lâu nữa đâu. Hãy cùng Kênh Tin Game đợi đến ngày Jett bị soán ngôi nha!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?