Valorant: Hướng dẫn cách nhận gun-buddy “Tower of Power” trong Prime Gaming

Một vật phẩm Gun buddy đặc biệt của Valorant hiện giờ đã có thể kiếm bằng cách liên kết tài khoản Amazon Prime.

Một vật phẩm Gun buddy đặc biệt của Valorant có tên là “Tower of Power” (tạm dịch là Tháp Năng Lượng) hiện giờ đã có thể kiếm bằng cách liên kết tài khoản Amazon Prime.

Gun buddy “Tower of Power” là vật phẩm hàng tháng mới nhất của Valorant xuất hiện trên hệ thống Prime Gaming Loot, bạn sẽ nhận được phần thưởng này bằng cách liên kết tài khoản Valorant/Riot của bản thân với tài khoản Amazon Prime. Bạn có thể truy cập vào Prime Gaming trước, sau đó chọn “Try Prime” để bắt đầu các bước liên kết tài khoản của mình với Amazon Prime.

Valorant: Hướng dẫn cách nhận gun-buddy
Nhận gun buddy “Tower of Power” trên Prime Gaming

“Tower of Power” là gun buddy có hình dạng của một case chơi game dành cho PC mini, trông vô cùng ngộ nghĩnh cũng như không kém phần cầu kì. Ánh sáng tím phát ra từ case máy tính vốn khá quen thuộc với người chơi Valorant bởi dạo gần đây Riot cũng rất hay sử dụng màu sắc này cho một số thương hiệu Valorant Champion Tour của mình.

Valorant: Hướng dẫn cách nhận gun-buddy
“Tower of Power” với thiết kế của một chiếc case PC gaming

Trong trang web Prime Gaming về phần của Valorant cũng bao gồm rất nhiều thông tin về các vật phẩm đã được tạo ra trước đấy như các thẻ bài người chơi, sơn xịt tường, và rất nhiều gun buddy khác có thể xuất hiện trong thời gian sắp tới. Trong trường hợp bạn đã liên kết tài khoản Riot/Valorant trước đó với Amazon Prime, bạn đơn giản chỉ cần click vào “Claim now” để nhận gun buddy “Tower of Power” sau đó xác nhận. Khi đăng nhập lại vào trò chơi, “Tower of Power” sẽ sẵn sàng cho bạn trang bị lên súng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?