Valorant: Hướng dẫn cách nhận quà miễn phí với Twitch Prime Gaming - eSports

Thông thường, cứ mỗi tháng Riot sẽ tặng vật phẩm trong Valorant hoàn toàn miễn phí như buddy đi kèm với súng, spray, ... thông qua Twitch Prime Gaming.

Thông thường, người chơi trong Valorant hay dùng tiền để mua các vật phẩm, mua Battle Pass hay làm nhiệm vụ của điệp viên sẽ nhận được những phần thưởng thú vị. Tuy nhiên ngoài ra còn một cách khác để các bạn có thể nhận những phần quà xịn xò khác từ Riot Games, đó chính là thông qua platform livestream Twitch.tv.

Khi mới bắt đầu thử nghiệm vào tháng 6.2020, Riot Games đã bắt tay với Twitch để tặng key trải nghiệm Valorant. Nhờ vậy, Valorant đã thu hút đông đảo người xem trên Twitch và khiến tựa game này rất thành công ngay từ trong giai đoạn thử nghiệm. Và lần này Riot Games tiếp tục hợp tác với Twitch để tặng quà dành cho fan hâm mộ của Valorant. Theo đó, Riot sẽ tặng người chơi một vài vật phẩm trong game hoàn toàn miễn phí như buddy đi kèm với súng, spray (bình xịt), …

Valorant: Hướng dẫn cách nhận quà miễn phí với Twitch Prime GamingValorant: Hướng dẫn cách nhận quà miễn phí với Twitch Prime Gaming

Buddy thường được dùng để trang trí cho súng

Phương thức đăng ký có đôi chút phức tạp, nhưng chỉ cần người chơi Valorant kích hoạt tính năng Prime Gaming thực hiện xong sẽ nhận được vật phẩm một cách khá dễ dàng. Bắt đầu vào ngày 16.9, nếu thực hiện những cách sau người chơi sẽ nhận được Netter Treter Gun Buddy từ bộ sưu tập của KillJoy.

Và sau đây là cách để nhận vật phẩm Valorant:

Làm thế nào để kết nối tài khoản Valorant với Twitch Prime?

Trước khi nhận những phần thưởng này, bạn cần phải kết nối tài khoản Riot Games với tài khoản của Twitch bằng cách kích hoạt Prime.

Để liên kết tài khoản, bạn chỉ cần thực hiện những bước sau:

  • Đăng nhập tài khoản Riot Games.
  • Sau đó đăng nhập (nếu chưa có tài khoản thì bạn hãy đăng ký nhé) tài khoản Twitch của bạn.
  • Sau khi đăng nhập xong, nhấn vào phần hồ sơ (profile) và đến trang ‘Connections‘ trong phần thiết lập.
  • Kéo xuống tìm mục Riot Games, nhấn nút ‘Connect’ và sau đó ‘Authorize’.
  • Giờ đây bạn đã có thể nhận thưởng Prime Gaming.

Valorant: Hướng dẫn cách nhận quà miễn phí với Twitch Prime GamingValorant: Hướng dẫn cách nhận quà miễn phí với Twitch Prime Gaming

Làm thế nào để nhận thưởng Valorant trong Prime Gaming?

  • Khi phần thưởng chính thức ra mắt, hãy vào mục Valorant tại trang Prime Gaming của Twitch.
  • Đăng nhập vào tài khoản Twitch đã kích hoạt Prime.
  • Một khi đã đăng nhập xong, nhấn vào nút ‘Claim Now’ trong ô ‘Netter Treter Gun Buddy’ để nhận thưởng.
  • Nếu tài khoản của bạn đã liên kết, vật phẩm này sẽ xuất hiện trong tài khoản của bạn.

Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng phần thưởng này chỉ tồn tại trong một tháng mà thôi. Sau đó nó sẽ được thay thế bằng vật phẩm khác. Vì vậy hãy chắc chắn nhớ online đúng ngày 16.9 trở về sau và thực hiện những bước trên để nhận vật phẩm này nhé.