Valorant: Hướng dẫn chơi Cypher như các tuyển thủ chuyên nghiệp tại bản đồ Ascent - eSports

Nếu học thuộc nằm lòng những mẹo sử dụng kỹ năng của Cypher, bạn có thể chặn đứng những đợt tấn công của đối thủ một cách dễ dàng và hiệu quả.

Trong Valorant, Cypher được đánh giá là một trong những điệp viên có khả năng chặn những đợt tấn công của đối thủ nhờ vào kỹ năng bẫy của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những mẹo nhỏ của vị điệp viên đến từ Morocco. Và mới đây, một người dùng trên diễn đàn Reddit có tên “u/Fraty_” đã thực hiện một video hướng dẫn mẹo sử dụng Cyber Cages, Tripwires và Spy Camera một cách hiệu quả nhất trong bản đồ Ascent.

Đầu tiên, “u/Fraty_” đã chỉ 2 vị trí riêng biệt để Cypher có thể đặt Cyber Cage tại khu A để tạo ra khu vực chỉ nhìn được 1 chiều mà thôi. Điều này có nghĩa là chỉ có những người phòng thủ mới thấy người tấn công, còn người tấn công đã bị khói che mắt nên sẽ gặp bất lợi. Ngoài ra còn có một vị trí ở đường giữa và khu B mà các bạn cũng có thể áp dụng mẹo này.

Cypher- Ascent Must know one ways, tripwire and camera setups from VALORANT

Có một vài vị trí được xuât hiện trong video mà Cypher có thể đặt Tripwire để cản đợt tấn công của đối thủ. Những điểm này ngăn đối phương không thể bắn phá Tripwire trước khi bị kích hoạt. Tất nhiên mục tiêu sẽ phải dừng lại và tìm cách phá nó, từ đó tạo thêm thời gian cho Cypher và đồng đội di chuyển tới phòng thủ kịp lúc.

Valorant: Hướng dẫn chơi Cypher như các tuyển thủ chuyên nghiệp tại bản đồ AscentValorant: Hướng dẫn chơi Cypher như các tuyển thủ chuyên nghiệp tại bản đồ Ascent


Spy Camera là kỹ năng giúp Cypher có thể quan sát một khu vực nhất định một cách dễ dàng và an toàn từ ở bất kỳ vị trí nào. Các bạn có thể tham khảo cách đặt camera ở đâu để đối thủ khó phát hiện ra nhất, đồng thời có tầm quan sát tốt nhất có thể.

Nếu biết cách sử dụng những kỹ năng của Cypher một cách hợp lý, bạn sẽ giúp cả đội giành chiến thắng vòng đấu một cách khá dễ dàng và khiến đối thủ gặp nhiều bất lợi. Hãy cố gắng học thuộc những mẹo này để phát huy toàn bộ hiệu quả của Cypher trong bản đồ Ascent.

Chúc các bạn áp dụng những mẹo này thành công trong Valorant và leo hạng dễ dàng với Cypher.