Valorant: Jett có thể sẽ có MV ca nhạc của riêng mình

Jett sẽ là nhân vật tiếp theo xuất hiện trong Valorant Takeover với một MV

Valorant luôn tích cực trong việc xây dựng vũ trụ trong game. Ngoài những đoạn cinematic, Riot còn tạo cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ giúp họ kết nối với trò chơi. Hiện tại, nhà sản xuất đang hé lộ chiến dịch Takeover mới với sự góp mặt của rất nhiều agents trong game.Agent tiếp theo được góp mặt trong Takeover có khả năng cao là Jett. Takeover hé lộ rất nhiều thông tin về agent, về quá khứ của họ và mối quan hệ với các agent khác. Sự kiện cũng hé lộ các hoạt động thường ngày của agent.

Image

Sau Sova, Killjoy và Breach, người tiếp theo góp mặt trong Takeover sẽ là Jett. Giống như Takeover của Viper, Jett cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mạng xã hội, hơn nữa, fan đang dự đoán rằng cô nàng sẽ có một Video ca nhạc riêng để phù hợp với phong cách. Theo như một đoạn quảng cáo, MV sẽ có tên “Can’t slow me down”.

Image

Từ ảnh bị leak, chúng ta có thể đoán được Neon sẽ là người tiếp theo góp mặt trong Takeover. Hơn nữa, việc Jett và Neon là hai Agent nổi tiếng với tốc độ, việc họ góp mặt trong MV là hoàn toàn hợp lý. Shannon - người lồng tiếng cho Jett dự đoán sẽ hát trong MV bởi trước đó, cô ấy cũng từng là ca sĩ K-Pop. Riot đã từng làm việc tương tự cho Seraphine, điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

MỤC LỤC [Hiện]