Valorant: Liệu phiên bản 3.05 có đem Breach trở lại với meta của trò chơi?

Agent này đang bị “thất sủng” trong một thời gian khá dài.

Valorant phiên bản 3.05 mang đến một số thay đổi đáng kể cho Initiator người Thụy Điển. Những thay đổi này có thể tăng tỷ lệ chọn của anh ấy và tạo ra một meta mới dành cho Breach.

Valorant là game bắn súng góc nhìn thứ nhất của Riot Games đã nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ khả năng dễ dàng tiếp cận và lối chơi cân bằng. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi phải chọn 1 trong 16 Agent đang có sẵn của Valorant, mỗi Agent lại có một bộ kĩ năng riêng. Tuy nhiên, Breach đã trở thành Agent có tỉ lệ được chọn thấp nhất trong một thời gian khá dài. Liệu những thay đổi được giới thiệu trong bản 3.05 có thể mang lại một meta Breach mới không?

Breach hiện là một trong những Agent được chọn thấp nhất, với tỷ lệ chọn là 7,2% trong Valorant. Sova và Skye là những lựa chọn hàng đầu khi chơi vị trí Initiator, và Kay/O đang trở thành một lựa chọn khả thi khi nhiều người chơi đã quen với bộ kỹ năng của anh ta. Vì vậy, Breach vẫn là một lựa chọn không quá cần thiết.

Trong phiên bản 3.05 này, Riot đã cho phép kĩ năng Aftershock của Breach gây sát thương lên những kĩ năng của Agent khác như sau:

- Killjoy Alarm Bot

- Killjoy Nanoswarm

- Killjoy Lockdown

- Cypher Tripwire

- Reyna Read

- Sage Barrier Orb

- Sova Recon Bolt

- KAY / O Zero / Point

Những thay đổi này làm cho Breach trở thành một Initiator Agent tốt hơn trước. Giờ đây Breach có thể gây sát thương lên các kĩ năng đặt sẵn của các Sentinel khác nhau để phá huỷ trước khi tấn công. Do đó, Breach có thể khá hữu ích trong việc phá huỷ các chướng ngại vật. Phiên bản 3.05 cũng mang đến những hiệu ứng đáng kể cho Orbital Strike của Brimstone, Hunter's Fury của Sova, đồng thời giảm sức mạnh Turret của Killjoy và Boom Bot của Raze.

MỤC LỤC [Hiện]