Valorant: Lộ diện Bundle mới Cryotasis với hiệu ứng cực kỳ độc đáo

Bundle mới Cryotasis sẽ là bộ sưu tập đầu tiên trong Valorant sở hữu hiệu ứng thay đổi trực tiếp theo thời gian.

Sau 2 bộ sưu tập có phần ‘nhàm chán’ theo đánh giá của cộng đồng thì mới đây rất nhiều chuyên gia đào dữ liệu đã tung tin, bundle tiếp theo của Valorant sẽ cực kỳ đột phá và mang chủ đề băng giá.

Cụ thể, tên của Bundle này sẽ là Cryotasis và có ý tưởng liên quan đến sự đóng băng. Theo như thông tin được tiết lộ, Cryotasis sẽ là bundle thuộc mức Premium, có giá 7100VP cho cả bộ và 1775VP cho vũ khí lẻ. Các súng trong bundle này bao gồm Classic, Vandal, Bulldog, Operator và một vũ khí cận chiến.

Ngôn ngữ thiết kế của bộ bundle này mang đậm vibe của ‘Watseland’ với các chi tiết liên tưởng đến những khẩu súng được lắp ráp thủ công từ nhiều mảnh khác nhau mà vẫn có sức công phá vô cùng đáng sợ. Đây có thể là một phong cách skin không mới nhưng vẫn giữ được cho mình một chỗ đứng ổn định trong lòng các game thủ FPS.

Điểm đặc biệt của bundle này chính là việc, nó sẽ có xu hướng đóng băng sau một khoảng thời gian khi người chơi không bắn. Và băng sẽ tự động vỡ ra khi người chơi tung ra những phát đạn đầu tiên. Hiệu ứng này sẽ áp dụng lên tất cả các súng trong bundle kể cả vũ khí cận chiến.

Ngoài ra, Cryotasis cũng sẽ sở hữu âm thanh mới và hiệu ứng kết liễu cực kỳ ‘ngầu’. Hứa hẹn sẽ là một bundle cực kỳ hợp lý để game thủ có thể ‘móc hầu bao’ và tậu về ngay trong mùa Giáng Sinh này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/