Castrol POWER1 đã làm được điều gì trong lần thứ 2 tài trợ các giải đấu Esports

Sự tài trợ của thương hiệu dầu nhớt toàn cầu Castrol POWER1 đã mang đến một luồng gió mới cho 2 giải đấu Esports lớn nhất Việt Nam.

ĐTDV Mùa Xuân 2021 và VCS Mùa Xuân 2022 là hai giải đấu Thể Thao Điện Tử đánh dấu sự góp mặt của thương hiệu dầu nhớt toàn cầu Castrol POWER1 với tư cách là nhà tài trợ chính thức. Với sự đầu tư chất lượng, cả 2 giải đấu đã được tổ chức với quy mô vô cùng ấn tượng cùng hàng loạt những sự kiện bên lề hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùngKênh Tin Game nhìn lại vai trò của Castrol POWER1 trong việc nâng tầm hai giải đấu Thể Thao Điện Tử có thể coi là lớn nhất Việt Nam nhé!

Quy mô tổ chức cùng cơ cấu giải thưởng

Cả ĐTDV Mùa Xuân 2021 và VCS Mùa Xuân 2022 là hai giải đấu chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ khi nhận được sự đầu tư khổng lồ từ nhà tài trợ Castrol POWER1. Với ĐTDV 2021, giải đấu này cũng ghi nhận tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,7 tỷ đồng và trở thành một trong những giải đấu Thể Thao Điện Tử sở hữu giá trị tiền thưởng lớn nhất Việt Nam. Trong đó, tổng giá trị giải thưởng của VCS Mùa Xuân 2022 được nâng lên con số hơn 2 tỷ đồng với nhiều hạng mục khác nhau nhờ sự đầu tư của Castrol POWER1. Đây là yếu tố khiến sức hút và tính cạnh tranh của giải đấu được đẩy lên cao hơn bao giờ hết.

Castrol POWER1 đã làm được điều gì trong lần thứ 2 tài trợ các giải đấu Esports

Castrol POWER1 đã làm được điều gì trong lần thứ 2 tài trợ các giải đấu Esports

Sự đầu tư của Castrol POWER1 không chỉ cổ vũ và thúc đẩy niềm đam mê không ngừng nghỉ từ các tuyển thủ và đội tuyển mà còn giúp tiếp thêm động lực để họ có thể tăng tốc trên hành trình vươn tới đỉnh cao, góp phần phát triển nền thể thao điện tử nước nhà. Cả ĐTDV Mùa Xuân 2021 và VCS Mùa Xuân 2022 đều ghi nhận công tác tổ chức và vận hành giải đấu một cách chuyên nghiệp, và dĩ nhiên công lớn trong sự chuyển mình này phải kể đến vai trò của nhà tài trợ Castrol POWER1.

Hàng loạt sự kiện bên lề hấp dẫn

Ngoài tài trợ cho hai giải đấu nói trên, Castrol POWER1 còn khiến không khí của giải đấu trở nên vô cùng hấp dẫn với hàng loạt những sự kiện bên lề. Những event dự đoán với giá trị giải thưởng khổng lồ giúp thu hút được lượng lớn sự quan tâm của khán giả đổ dồn về hai giải đấu ĐTDV Mùa Xuân 2021 và VCS Mùa Xuân 2022.

Castrol POWER1 đã làm được điều gì trong lần thứ 2 tài trợ các giải đấu Esports

Tạo ra sức ảnh hưởng đối với cộng đồng Esports Việt

Việc nâng tầm hai giải đấu Thể Thao Điện Tử nói trên giúp Castrol POWER1 tạo ra cú hích lớn trong việc đưa nền Esports nước nhà tiếp tục phát triển hơn nữa. Những yếu tố như quy mô tổ chức, giá trị tiền thưởng hay những giải đấu cộng đồng giúp truyền đến giới trẻ Việt Nam nguồn cảm hứng sống hết cỡ, chiến hết cỡ, luôn sẵn sàng đi đến cùng cho niềm đam mê của mình đối với bộ môn Thể Thao Điện Tử.

Castrol POWER1 đã làm được điều gì trong lần thứ 2 tài trợ các giải đấu Esports

Hi vọng Castrol POWER1 vẫn sẽ là đồng hành cùng Esports Việt Nam trong những giải đấu sắp tới để giúp chất lượng ngày một được nâng cao hơn nữa, giúp Thể Thao Điện Tử nước nhà ngày càng khẳng định chỗ đứng không chỉ trong khu vực Đông Nam Á mà còn cả trên toàn thế giới.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?