Valorant: Người chơi sẽ nhận được một Gun Buddy khi kết thúc năm 2021

Đây được xem như một món quà nhỏ nhằm tri ân người chơi trong năm 2021.

Theo thông tin rò rỉ, Riot Games sẽ tặng cho người chơi một món quà nhân kỷ niệm tròn một năm Valorant. Mỗi người chơi sẽ nhận được một người Gun Buddy miễn phí mà họ có thể gắn vào bất kỳ vũ khí nào trong trò chơi. Hình ảnh của Gun Buddy có thể sẽ là một gói quà nhỏ được tạo hình theo chủ đề Valorant.


Thời gian của rò rỉ thông tin này này liên quan đến kỳ nghỉ lễ sắp tới. Đó là giáng sinh, Hanukkah, Kwanzaa và Năm mới 2022, đó là thời điểm thích hợp để tặng quà, và Gun Buddy này rất phù hợp với tất cả các lễ kỷ niệm văn hóa khác nhau như một món quà của Riot dành cho người chơi Valorant. Có thể Riot sẽ phát hành các vật phẩm miễn phí khác để kỷ niệm mùa giải và khép lại một năm 2021 đã chứng kiến Valorant lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực game esports.

Cách để sở hữu Gun Buddy này chắc sẽ giống như những sự kiện trước đây của Valorant, đó là bạn sẽ phải kiếm điểm EXP để đạt được các mốc nhận thưởng và sở hữu chúng. Sẽ nhanh hơn nếu bạn chơi game cùng bạn bè, đó cũng là thông điệp mà Riot muốn người chơi cùng bạn bè sẽ có những thời khắc giải trí vui vẻ cùng nhau và kết thúc năm 2021 đầy niềm vui.

MỤC LỤC [Hiện]