Valorant: Người Chơi Tìm Thấy Nhiều Thông Tin Về Đặc Vụ Tiếp Theo Trong Chính Battle Pass

Có khá nhiều gợi ý về đặc vụ tiếp theo sắp xuất hiện trong Valorant, tiếp nối sự thành công của Clove.

Game thủ Valorant đang có quãng thời gian khá vui vẻ khi vừa có bản đồ mới, skin mối, nhưng họ vẫn nhận được nhiều nội dung bí ẩn để khám phá. Ví dụ, có những gợi ý về đặc vụ tiếp theo sắp xuất hiện trong Valorant, dự kiến chính thức ra mắt trong Act 9 Episode 1.

Valorant

Trong battle pass mới của Valorant, có một playercard mang tên "In Bloom" có hình bông hoa màu tím bạc cùng với các dây leo xung quanh. Hình ảnh hoa hồng được tìm thấy trên bức tường kim loại phía sau bông hoa với những bông hồng nhỏ hơn.

Valorant

Hình ảnh này cũng kết nối với một đoạn video mà Valorant tung ra cho Act 9 Episode 1, trong đó video kết thúc với cảnh quay một số dây leo trông như kim loại bò trên mặt đất qua một số thiết bị hư hỏng. Cùng với đó, con dao của Jett và một khẩu Phantom cũng được hiển thị. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu những dây leo này có liên kết với bộ kĩ năng của đặc vụ mới hay không.

Valorant

Đoạn trailer cũng cho thấy nhiều thông tin trùng khớp với các gợi ý trong bản đồ Abyss. Nhân vật này chỉ được nhìn thấy lờ mờ qua nhà tù hình đồng hồ cát với móng tay sắc nhọn. Giờ đây, game thủ sẽ cần thêm một thời gian nữa để có thể biết được thêm thông tin về đặc vụ này.