Valorant: Những mẹo nhỏ nhưng có thể giúp bạn leo rank trước khi kết thúc Episode 3 Act 3

Hãy thành thạo từ 2 Agent trở lên

Nếu có thói quen dưới đây, chắc chắn bạn sẽ cải thiện được phần nào thứ hạng hiện tại trong Valorant.

Chưa đầy 1 tháng nữa thôi là Episode 3 Act 3 sẽ kết thúc, đây cũng là lúc để người chơi có thể hoàn thành thứ hạng cao nhất mà mình có thể đạt được để lấy cho mình chiếc móc khóa gắn lên khẩu súng theo xếp hạng mà bạn đạt được. Vậy bạn nên làm gì khi chuẩn bị bước vào một trận xếp hạng căng thẳng?

Luôn luôn warm-up trước khi bắt đầu

Hãy luôn khởi động trước khi chơi xếp hạng Valorant, bạn nên sử dụng các ứng dụng giúp warmup như aimlab hoặc vào phòng tập có sẵn của Valorant. Tại đây bạn có thể bắn những con BOT đứng yên hoặc di chuyển. Hãy warm-up 10 đến 15 phút trước khi chơi, điều này sẽ giúp bạn quen với cảm giác bắn súng và di chuyển mượt mà hơn.

Việc chơi được nhiều Agent sẽ giúp bạn có thể xoay chuyển chiến thuật của từng bản đồ rất tốt, nếu như bạn có thể sử dụng kĩ năng thành thạo giúp đồng đội thì đó sẽ là chìa khóa mở ra cánh cửa chiến thắng vô cùng dễ dàng. Nhưng nếu bạn chơi tốt cả Duelist thì tỉ lệ chiến thắng còn cao hơn rất nhiều,

Mua skin yêu thích

Rõ ràng là người chơi sẽ cảm thấy “aim tốt hơn” khi sử dụng skin mà mình yêu thích, nó như là 1 công cụ tăng thêm sự tự tin và khiến bạn cảm thấy như mình bắn tốt hơn vậy. Điều này đã được chứng minh rất rõ so với việc người chơi không sử dụng skin.

Tìm một đội 5 người có thể tin tưởng

Bạn sẽ có cơ hội thắng cao hơn khi chơi cùng những người chơi có thể giao tiếp liên tục và kết nối cùng với bạn. 4 người đồng đội kia có thể sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình thăng hạng, hơn nữa nếu đó là bạn bè thân thiết thì đây chính là lúc để tình bạn của bạn được gần gũi hơn rất nhiều, thậm chí còn vui vẻ hơn trước.

Theo dõi ELO của bạn

Bạn có thể theo dõi ELO ẩn của mình trên các trang web kiểm tra dữ liệu cá nhân. Nếu bạn kiếm được ít ELO hơn khi chiến thắng, hãy cố gắng giành chiến thắng với số điểm cao. Nếu bạn thua quá nhiều xếp hạng (RR), hãy cố gắng duy trì tỷ lệ K/D dương để làm chậm quá trình rớt hạng của bạn.

MỤC LỤC [Hiện]