Valorant: Phân tích kỹ năng Đặc Vụ Harbor thông qua trailer mới

Cùng Mọt Game phân tích ngay bộ kỹ năng siêu bá đạo của Đặc Vụ mới Harbor thông qua trailer mới được ra mắt.

Mới đây, Riot Games đã tung ra trailer giới thiệu Đặc Vụ Controller mới sắp ra mắt Harbor – người đang làm ‘điên đảo’ cộng đồng Valorant trong khoảng thời gian gần đây. Tuy chưa công bố chi tiết bộ kỹ năng, nhưng thông qua trailer, Riot cũng đã có những hé lộ cực kỳ thú vị về tiềm năng sử dụng của Đặc Vụ Harbor khi chính thức ra mắt. Sau đây, Kênh Tin Game sẽ phân tích sơ bộ các kỹ năng của Harbor thông qua trailer mới nhất được ra mắt nhé!

Bong bóng nước

Harbor sẽ sở hữu một dạng smoke, hoặc khiến chắn dạng bong bóng nước, có khả năng chặn hoàn toàn hỏa lực của đối thủ. Kỹ năng này có thể sẽ là chiêu E. Theo dự đoán, kỹ năng này sẽ có 2 cộng dồn và không thể hồi theo thời gian như smoke của Omen.

Tường nước

Đây có thể sẽ là kỹ năng Q hoặc C của Harbor. Một phiên bản ‘mini’ của Astra cũng có khả năng chặn đạn. Ngoài ra trong trailer, chúng ta còn thấy được cảnh Đặc Vụ này bẻ cong tường nước. Dự đoán cơ chế hoạt động của kỹ năng này sẽ tương tự như Tường Lửa (C) của Pheonix.

Tạo vùng nước diện rộng

Harbor sẽ triệu hồi hoặc ném ra một vũng nước có khả năng gây hiệu ứng. Theo nhiều người, bãi nước này sẽ gây hiệu ứng làm chậm (như Sage) hoặc đốt máu (như Viper, Brimstone). Tuy nhiên Mọt lại có suy nghĩ khác. Nếu nhìn vào màu sắc trong trailer, ta thấy nước như được phát sáng bởi tone màu vàng. Kèm với đó, tên lính canh ở phía bên phải của bức ảnh cũng đang lấy tay che mắt. Khả năng cao đây sẽ là Controller đầu tiên của Valorant sở hữu một quả flash.

Đại sóng thần

Đây khả năng cao sẽ là chiêu cuối của Harbor. Anh ta sẽ tạo nên một cơn đại sóng thần lên một vùng lớn trong bản đồ, gây sát thương hoặc tạo hiệu ứng bất lợi lên kẻ địch. Dựa vào hình ảnh và quy mô của kỹ năng, có thể đây sẽ là một Fade 2.0 với chiêu cuối siêu khó chịu khi khiến đối thủ phải thay đổi vị trí nếu không muốn bị ảnh hưởng.

Đánh giá sơ bộ

Bộ kỹ năng của Đặc Vụ mới Harbor được đánh giá là quá bá đạo khi vừa có khả năng che chắn tầm nhìn, vừa có khả năng chặn hỏa lực – điều mà duy nhất đến thời điểm này, chỉ có Astra với chiêu cuối là có thể làm được. Ngoài ra, sự hiện diện của Harbor cũng chính là lời thách thức mạnh mẽ nhất đến Viper – Controller đang thống lĩnh các bản đồ thi đấu thiên về góc bắn tầm xa như Breeze hay Icebox.  Chắc chắn đây sẽ là Controller hot nhất khi đặt chân vào Valorant tại Ep 5 Act 3 sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame