Valorant: Phiên bản tiếp theo sẽ phạt những người chơi có hành vi “Friendly fire”

Hình thức phạt này sẽ hạn chế những người chơi toxic.

Toxic và hành vi phá đồng đội là những vấn đề mà Riot Games đã và đang làm việc để giải quyết trong quá trình phát triển của Valorant, phiên bản sắp tới Riot quyết định sẽ xử phạt những người chơi có hành vi “Friendly fire”.

Nhà phát triển đang tìm cách giải quyết những người chơi cố ý gây sát thương lên đồng đội của Valorant để tác động tiêu cực đến trò chơi. Theo một trong những người khai thác dữ liệu của Valorant, những thay đổi này đã sẵn sàng và sẽ có mặt tại các máy chủ trong bản vá tiếp theo.

Friendly fire trong Valorant là gì?

Trong Valorant, đồng minh không thể sát thương lẫn nhau bằng bất kỳ loại súng nào. Thay vào đó, một số kỹ năng gây sát thương được sử dụng để kiểm soát khu vực có thể gây sát thương cho cả đồng minh lẫn kẻ thù. Ví dụ về điều này là lựu đạn của Killjoy và Raze, lửa của Phoenix, Molotov của Brimstone, v.v. Một số người chơi đã sử dụng những thứ này như một cách để gây sát thương hoặc giết đồng đội để phá trải nghiệm trò chơi của họ.

Các thông báo liên quan tới bản vá sắp tới dường như cho thấy rằng Riot đang thực hiện các biện pháp chống lại việc troll đồng đội trong Valorant. Thông báo chỉ rõ về điều này nói rằng "Có vẻ như việc sử dụng kỹ năng của bạn đã ảnh hưởng xấu đến đồng đội của bạn trong một trò chơi."

Người chơi Valorant có thể sẽ cảm thấy tốt hơn khi không phải chịu đựng loại hành vi tiêu cực đó. Hiện tại các hình phạt vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nó có thể là khóa tài khoản có thời gian hoặc cấm vĩnh viễn tài khoản tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng. Nhưng bất kể hình phạt dành cho người phá game là gì, thì nó vẫn hữu ích để giúp những người chơi Valorant không gặp những kẻ phá hoại này trong thời gian dài.

MỤC LỤC [Hiện]