Valorant: Sentinels chiêu mộ thành công 2 cựu tuyển thủ XSET

2 tuyển thủ nổi bật nhất của XSET là Zekken và Dephh sẽ thi đấu dưới màu áo Sentinels ở mùa giải 2023 sắp tới.
Với việc chiêu mộ cựu HLV của XSET – Don “Syyko” Muir, đội tuyển Sentinels đang trong quá trình tái thiết lại toàn độ đội hình thi đấu, chuẩn bị cho mùa giải VCT 2023 sắp tới. Và mới đây, đội tuyển này cũng đã thông báo đã hoàn tất thủ tục để có được chữ kỹ của tuyển thủ 17 tuổi Zachary “zekken” Patrone – ngôi sao sáng nhất cũng thuộc biên chế của XSET.

Kèm với bản hợp đồng Zekken, theo một số nguồn tin của DotEsports, Sentinels cũng được cho là đã đàm phán thành công để đem về một cái tên nữa của XSET. Đó là cựu đội trưởng Rory “Dephh” Jackson. Qua đó, Sentinels đã sở hữu 2 thành viên và một HLV của bộ khung XSET đã thi đấu rất hiệu quả tại Valorant Champions 2022 vừa rồi.

Trong một buổi talkshow nhỏ với streamer Tarik, HLV Syyko cũng đã úp mở về việc sẽ đem “một số thành viên của XSET” về Sentinels, nhưng chắc chắn sẽ không phải hướng đến mội đội hình ‘XSET 2.0’. Và 2 cái tên được cho là tiềm năng nhất đã cập bến Sentinels, hứa hẹn một mùa giải mới vô cùng thành công với đội tuyển này.

Những cái tên còn lại của đội hình Sentinels vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, các fan không phải chờ đợi quá lâu bởi chỉ trong 2 tuần nữa thôi, tức trước ngày 15/10 tới, tổ chức này sẽ phải công bố các thành viên còn lại với Riot Games để hoàn tất các thủ tục về poster và hình ảnh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame