Valorant: Shroud đã chính thức hết hợp đồng với Sentinels

Streamer kiêm tuyển thủ mới nhất và cũng là bom tấn của Valorant trong năm 2022 - Shroud đã chính thức xác nhận hết hợp đồng với Sentinels.

Michael “Shroud” Grzesiek đã tạo ra sự chấn động không hề nhỏ cho toàn bộ người hâm mộ thể loại game FPS nói chung và Valorant nói riêng khi anh tuyên bố gia nhập đội tuyển Valorant Bắc Mỹ Sentinels cho giải đấu Last Chance Qualifier của giải đấu VCT Bắc Mỹ. Trong suốt thời gian thi đấu cho Sentinels, Shroud tuy không thực sự tỏa sáng như nhiều người kỳ vọng, nhưng anh cũng đã làm tròn vai vị trí của mình. 

Valorant: Shroud đã chính thức hết hợp đồng với Sentinels

Tuy nhiên, Sentinels với chiều sâu đội hình không có do thiếu thời gian luyện tập đành phải phải dừng chân tại giải LCQ sau khi để thua 100 Thieves ở trận tứ kết nhánh dưới. Với việc kết thúc giải đấu sớm hơn dự kiến, cựu tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp của Cloud 9 sẽ quay trở lại với ngôi biệt thự trị giá 9,4 triệu Đô của mình và stream ‘qua ngày’ để kiếm cơm.

Anh cho biết, hợp đồng của mình với Sentinels chỉ là thi đấu cho VCT Last Chance Qualifier. Vì Sentinels đã không thể vượt qua LCQ, nên giờ Shroud sẽ là tuyển thủ tự do. “Mỗi khi tôi nói điều đó, họ nghĩ rằng tôi đang nói đùa,t hỏa thuận của tôi chỉ là chơi LCQ”. Shroud chia sẻ.  “Tôi không có hợp đồng thi đấu, giờ đây tôi không thuộc đội nào cả”. Thậm chí, streamer người Canada này cũng đã xóa thẻ Sentinels ra khỏi hồ sơ Twitter của mình, báo hiệu rằng mối quan hệ của anh ấy với đội cũ hiện đã kết thúc.

Tuy nhiên, các fan hâm mộ vẫn có thể được thấy anh chàng gắn bó với nền Valorant chuyên nghiệp khi chính Shroud cũng nói rằng anh ấy muốn tiếp tục thi đấu, miễn là Riot Games tổ chức các cuộc thi VCT ở Los Angeles, nơi anh ấy sinh sống.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame