Valorant: Shroud dự đoán Neon sẽ bị thất sủng trong giải chuyên nghiệp

“Ông trùm” FPS - Michael ‘shroud’ Grzesiek cho rằng Neon thiếu yếu tố để được chọn trong giải Valorant chuyên nghiệp.

Ngày 12/01 vừa qua, Neon – đặc vụ thứ 19 đã được đưa vào Valorant trong bảng cập nhật 4.0. Trước ngày ra mắt, rất nhiều game thủ Valorant đã mong chờ màn xuất hiện hoành tráng của cô nàng “tốc độ” này. Đúng như mong đợi, tỉ lệ lựa chọn đặc vụ thứ 19 này cao chót vót đến nỗi làm máy chủ Valorant quá tải. Riot buộc phải tạm thời khóa bản đồ tập luyện và bản đồ tùy chỉnh để giảm tải áp lực.

Tuy nhiên, một tin đáng buồn là Neon vẫn chưa xuất hiện trong bất kì trận đấu chuyên nghiệp nào. Bên cạnh đó, có rất nhiều tuyển thủ như người nổi tiếng trong giới đã trải nghiệm vị đặc vụ và đưa ra những lời nhận xét về khả năng của Neon trong các giải đấu chuyên nghiệp. Nổi trội nhất chính là cựu tuyển thủ CS:GO người Canada, người được xem là “ông trùm” của làng FPS – Shroud.

Theo đó, anh cho rằng kỹ năng của Neon rất thú vị và vui nhộn trong các giải đấu thường nhưng so với meta của Valorant hiện tại, cô nàng rất khó bước chân vào ngưỡng cửa giải đấu chuyên nghiệp. Trong một ván đấu giải chuyên nghiệp, việc phối hợp giữa các đặc vụ là điều tiên quyết để giành chiến thắng. Thế nhưng, mức độ hiệu quả của Neon trong một trận thi đấu chuyên nghiệp thì lại thấp hơn các đặc vụ Duelist khác. 

Valorant: Shroud dự đoán Neon sẽ bị thất sủng trong giải chuyên nghiệp

Dù rằng đây chỉ là lời nhận xét từ phía cá nhân của Shroud, nhưng xét trên thực tế vẫn chưa có đội tuyển nào để đặc vụ thứ 19 này vào trong đội hình. Liệu rằng Riot sẽ có những chỉnh sửa gì về kỹ năng của Neon để đáp ứng với meta thi đấu chuyên nghiệp của Valorant hiện nay hay không?

Theo dõi MotGame để cập nhật các tin tức về Valorant!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?